Honda VN vừa tuyên dương 4 đại lý tích cực và hiệu quả với hoạt động đào tạo lái xe ôtô an toàn trong 6 tháng cuối năm tài chính 2017.

Từ năm 2015, Honda Việt Nam (HVN) đã thường xuyên phối hợp cùng hệ thống Đại lý Ôtô Honda triển khai các chương trình đào tạo lái xe ô tô an toàn cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức trên khắp cả nước.

{keywords}

Theo đó, trong 6 tháng từ tháng 10/2016 tới tháng 3/2017, đã có 16 chương trình đào tạo lái xe ôtô an toàn được tổ chức dành cho 554 khách hàng trên cả nước. Để ghi nhận những đóng góp của các Đại lý, HVN xin tuyên dương 04 Đại lý có hoạt động tích cực và hiệu quả nhất trong 6 tháng qua bao gồm: Honda Ô tô Phước Thành (Tp. HCM), Honda Ô tô Vinh (Nghệ An), Honda Ô tô Cộng Hòa (Tp. HCM) và Honda Ô tô Kim Thanh (Nha Trang). Qua đó, HVN cũng mong muốn khuyến khích, thúc đẩy và tạo động lực cho các Đại lý nỗ lực hơn nữa trong hoạt động LXAT.

Với những tình huống đào tạo mang tính thực tiễn cao và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn, các chương trình đào tạo được HVN dày công thiết kế đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của học viên.

{keywords}

Nội dung đào tạo chính bao gồm:

Đào tạo Lý thuyết: Các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn đã truyền tải đến khách hàng những kiến thức quan trọng về An toàn giao thông và Lái xe an toàn. Dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia, các tình huống nguy hiểm khi lái xe đã được các học viên trao đổi sôi nổi và rút ra những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân như: lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

Đào tạo Thực hành: Không khí trở nên thực sự sôi nổi khi chính các khách hàng được tham gia trực tiếp trải nghiệm và xử lý các tình huống. Sau khi được hướng dẫn các thao tác cần thiết trước khi lái xe như: Kiểm tra xe, Điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, Cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn, các thí sinh đã hào hứng khi được đào tạo và tham gia thực hành các tình huống “Đỗ xe vào gara & Ghép xe vào ô đỗ”,“Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phản xạ với tình huống nguy hiểm”, “Kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt” và “Bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái)”.

{keywords}

Với những chương trình đào tạo thiết thực này, HVN cùng hệ thống đại lý Honda Ô tô trên cả nước mong muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho khách hàng và người dân trên cả nước, nhằm hướng tới một xã hội giao thông an toàn và văn minh hơn.

Minh Ngọc