Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An Quốc vừa ra mắt chi nhánh tại Hà Nam với mục tiêu cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại đây.

Cũng tại buổi lễ khai trương, chi nhánh Hà Nam đã ký chính thức 02 Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ cho 2 khách hàng là doanh nghiệp uy tín trong tỉnh.

{keywords} 

Các doanh nghiệp, cơ quan trong tỉnh chúc mừng khai trương chi nhánh Công ty An Quốc tại Hà Nam

Là một trong số các đơn vị ra đời sớm trong ngành Dịch vụ bảo vệ, năm 2006 Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An Quốc được thành lập. Tôn chỉ mục tiêu của Công ty An Quốc đối với khách hàng là “Giữ vững giữ thành quả của bạn “.

{keywords} 

Ông Chử Đức Tuyến - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai trương chi nhánh

Sau 11 năm thành lập, kiên trì theo định hướng phát triển bằng chữ Tín, cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ đến nay công ty đã nằm trong top những công ty bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam, với số lượng nhân viên bảo vệ gấp 12 lần số lượng trung bình của các công ty bảo vệ. Công ty bảo vệ An Quốc đã thực hiện tiêu chuẩn hóa trong tuyển dụng, đào tạo, hiện đại hoá trong quản lý để có đội ngũ cán bộ quản lý với chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên bảo vệ có kỹ năng và được đào tạo chuyên nghiệp.

{keywords}

Tổng Giám đốc Chử Đức Tuyến và ông Lê Quang Trung, người đứng đầu Chi nhánh cắt băng Khai trương

Với quy mô công ty có hơn 1.000 nhân viên bảo vệ hoạt động tại 31 tỉnh thành trên cả nước, có trụ sở làm việc thuộc tài sản của công ty là 01 tòa nhà văn phòng 8 tầng tại quận Hà Đông, TP Hà Nội. 04 xe ô tô dùng cho cán bộ Công ty đi công tác và làm việc với khách hàng, 01 Công ty DVBV thành viên chuyên về dịch vụ bảo vệ cho ngân hàng, 02 công ty hậu cần phụ trợ hoạt động cho công ty bảo vệ là: Công quản lý vận hành nhà chung cư và Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp.

 {keywords}

Ký kết Hợp đồng dịch vụ đầu tiên với khách hàng là 01 doanh nghiệp lớn của tỉnh.

Để quản lý và điều hành hơn 1.000 nhân viên bảo vệ và hơn 300 khách hàng trên toàn quốc công ty sử dụng hệ thống phần mềm ERP trong điều hành và quản lý các nghiệp vụ xuyên suốt từ các tổ đội đến các phòng ban. Công ty đã hoạt động và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 từ năm 2015. Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, Công ty An Quốc có 02 Văn phòng đặt tại Đà Nẵng và TP.HCM để thuận lợi cho quản lý chất lượng dịch vụ đồng nhất trong toàn hệ thống.

Công ty bảo vệ An Quốc đang cung cấp các dịch vụ bảo vệ cho hơn 300 khách hàng trên toàn quốc, với các dịch vụ: Bảo vệ con người, Bảo vệ an ninh trật tự, Bảo vệ tài sản hàng hóa.

Khách hàng của Công ty bảo vệ An Quốc thuộc đủ các mô hình: hành chính, thương mại, dịch vụ, sản xuất của Chính phủ, của doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Công ty bảo vệ An Quốc là khách hàng thân thiết trên 10 năm của Tập đoàn BRG, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), tập đoàn JAPFA và đa số các khách hàng đều có thời gian cộng tác từ 5 năm trở lên.

Doãn Phong