Ngày 26/07/2017 hệ thống cửa hàng thể thao chính hãng Jubi Sport tiếp tục khai trương cửa hàng thứ tư tại 72 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

{keywords}
Các sản phẩm thể thao được trưng bày tại Jubi Sport Lê Trọng Tấn (Hà Nội) rất đa dạng

Sự kiện ra mắt chuỗi cửa hàng thể thao chính hãng Jubi Sport tại Hà Nội, Thanh Hóa và Hải Phòng được đánh giá là cơn bão hàng thể thao chính hãng đánh vào thị trường quần áo và phụ kiện thể thao đang tràn ngập hàng fake.

Không chỉ cam kết bán hàng chính hãng, mức giá trung bình của các sản phẩm quần áo và phụ kiện thể thao tại đây còn hợp lý, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người tiêu dùng trên cả nước.

Tất cả các sản phẩm bán ra tại hệ thống cửa hàng của Jubi Sport đều có dán tem đảm bảo hàng chính hãng bảo mật bằng lớp phủ cào với mã số bí mật duy nhất cho mỗi sản phẩm. Khách hàng sau khi mua sản phẩm có thể xác thực hàng chính hãng qua tin nhắn hoặc qua website jubisport.com

{keywords}

Các sản phẩm của Jubi Sport đảm bảo 100% chính hãng

Hiện nay, Jubi Sport đang phân phối và bán lẻ cho 50 thương hiệu thể thao, đáp ứng được nhu cầu của hơn 30 môn thể thao với hơn 20,000 mặt hàng.

Jubi Sport Hải Phòng là cửa hàng thứ tư của Jubisport được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, không gian mua sắm và sự đa dạng về sản phẩm. Đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng, khách hàng không chỉ thỏa mãn về số lượng cũng như chất lượng hàng hóa được bày bán tại đây mà còn choáng ngợp bởi không gian mua sắm hiện đại.

Bà Bùi Thanh Thúy - Giám đốc chi nhánh Jubi Sport Hải Phòng cho biết “Jubi Sport Hải Phòng là một địa chỉ mua sắm hàng chính hãng an toàn và tin cậy cho những người đam mê thể thao. Tuy nằm trên phố Đình Đông khá nhỏ nhưng lại rất sầm uất, chỉ cách sân vận động Lạch Tray khoảng 1km nên tôi rất tin tưởng về sự phát triển của Jubi Sport Hải Phòng trong tương lai.”

Nhân dịp ra mắt cửa hàng thể thao chính hãng tại Hải Phòng, Jubi Sport triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt.

{keywords}
Chương trình khai trương Jubi Sport Hải Phòng

- Giảm giá 20% tất cả sản phẩm trong ngày khai trương 26/07/2017. Riêng với nhãn hàng Adidas, áp dụng giảm giá 10%.

- Giảm 10% cho toàn bộ sản phẩm trong 3 ngày khai trương tiếp theo, từ 27/07 - 29/07/2017.

Đặc biệt trong lần khai trương này, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm limited được sản xuất dành riêng cho Seagame 29.

{keywords}
Mẫu áo được sản xuất dành riêng cho Seagame 29 mà bạn khó có thể mua được ở Việt Nam đang có mặt tại Jubi Sport Hải Phòng

Jubisport - Hệ thống cửa hàng thể thao chính hãng:

Showroom 1: 96 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. SĐT: 024.7106.7888

Showroom 2: 10 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 0243.2668.216

Showroom 3: 105 Lê Lai, Đông Sơn, Thanh Hóa. SĐT: 098.680.0055

Showroom 4: 72 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng. SĐT: 0904.899.487

Website: jubisport.com

https://www.facebook.com/jubisport/

Lệ Thanh