Otto Bock - thương hiệu hàng đầu thế giới ngành công nghiệp sản xuất dụng cụ chỉnh hình và tay chân giả vừa khai trương Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam tại TP.HCM.

Otto Bock là nhà sản xuất dụng cụ chỉnh hình hàng đầu từ Đức, khẳng định cam kết của mình trong việc tăng cường mạng lưới và dịch vụ thông qua trung tâm chỉnh hình đầu tiên tại Việt Nam.

{keywords} 

Lễ Khai trương Công ty TNHH Ottobock Việt Nam có sự tham dự của các Giáo sư, Bác sỹ từ các bệnh viện chuyên khoa chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng của TP.HCM và cả nước, PGĐ Bán hàng Toàn cầu của Công ty Otto Bock Healthcare GmbH Ralf Stuch, PGĐ khu vực Đông Nam Á Praveen Chancha-roen cùng đôi ngũ nhân viên của Otto Bock tại Việt Nam.

{keywords} 

Tại Việt Nam, Otto Bock xây dựng một cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực lắp ráp dụng cụ chỉnh hình và chân tay giả với một đội ngũ các chuyên gia sẽ tư vấn, lắp ráp và hướng dẫn cho bệnh nhân. Nơi đây cũng là trung tâm đào tạo cho các kỹ thuật viên chỉnh hình đến từ khắp nơi trên cả nước. Ngoài ra, cơ sở còn trang bị thêm 2 phòng tập giúp bệnh nhân có thể luyện tập riêng biệt cùng một lúc.

{keywords} 

Bên cạnh đó, Otto Bock sẽ tiếp tục đào tạo cho ngành Y tế và các tổ chức có liên quan thông qua việc chuyển giao kiến thức từ các chuyên gia đạt tiêu chuẩn quốc tế. Otto Bock hiện đã hợp tác với một số cơ sở y tế nhằm đào tạo và xây dựng một đội ngũ các chuyên gia chỉnh hình có năng lực tại Việt Nam.

{keywords} 

Otto Bock là nhà cung cấp hàng đầu trên thế với về các giải pháp thực tiễn, sáng tạo và chất lượng cao nhằm khôi phục chức năng vận động của người khuyết tật, giúp họ lấy lại sự độc lập và tự tin trong cuộc sống.

Ottobock HealthCare là một bộ phận của tập đoàn Ottobock toàn cầu được thành lập tại Berlin, Đức vào năm 1919 và hiện đã mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ trên hơn 140 quốc gia.

{keywords} 

Các sản phẩm của Ottobock bao gồm các dụng cụ chỉnh hình và và chân tay giả chất lượng cao, xe lăn, các dụng cụ phục hồi chức năng và vận động hiện đang có mặt trên toàn thế giới thông qua các phòng khám và đại lý.

Thu Hằng