Kim cương D-10 khác kim cương thường như thế nào, tại sao lại quý hiếm và có sức hấp dẫn nhất của những người đam mê kim cương? 

Trước đây, người ta quan niệm rằng, màu sắc, độ sạch, trọng lượng của kim cương là yếu tố quan trọng hơn cả dạng cắt. Ngày nay, dạng cắt của một viên kim cương được coi là quan trọng hơn vì nó có ảnh hưởng lớn nhất tới hiệu suất phát sáng của kim cương.

{keywords}

Nếu với một viên kim cương thông thường sau khi cắt đạt chuẩn chỉ có 8 mũi tên, 8 trái tim và 58 giác cắt, thì Kim cương viên D-10 lại sở hữu 10 mũi tên,10 trái tim và 71 giác cắt. Quá trình cắt tỉ mỉ đã đảm bảo rằng, trong bất kì điều kiện ánh sáng nào, viên kim cương cũng khoe được vẻ đẹp lấp lánh gấp nhiều lần so với những viên kim cương có cách cắt truyền thống.

Với cách chế tác hoàn hảo, đạt tới mức tối ưu về chiết quang và phản quang, Kim cương viên D-10 có độ sáng và phát lửa hơn hẳn tất cả các loại kim cương hiện tại. Ngoài ra D-10 còn là những viên kim cương thật sự quý hiếm khi thế giới chỉ có 0,1% kim cương thô phù hợp để cắt thành 10 trái tim, 10 mũi tên và được chế tác bằng tay bởi một trong 50 nghệ nhân bậc thầy trên thế giới.

{keywords}

Được phân phối độc quyền bởi Tập đoàn VBĐQ DOJI cùng Kiểm định Quốc tế, Kim cương viên D-10 còn là biểu tượng của sự Hoàn hảo, May mắn và Thịnh vượng, mang lại nhiều điều tốt đẹp cho người sở hữu.

Ngoài ra, trang sức DOJI còn sở hữu hàng trăm viên kim cương hoàn toàn tự nhiên có kích thước đẹp (6.6 , 6.8 , 7.2, 8.1, 9.0 mm), được giới mộ điệu “săn lùng” bởi độ sáng và phát lửa hoàn hảo, đồng thời mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho chủ nhân với ý nghĩa phong thủy về con số trong văn hóa phương Đông (con số Lộc: 6.6mm, Phát Lộc: 6.8mm, có tổng 9: 7.2mm, 8.1mm…). Mỗi viên kim cương đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chí quy chuẩn 4C về trọng lượng, độ tinh khiết, màu sắc và giác cắt và được kiểm định bởi Trung tâm kiểm định uy tín trên thế giới như GIA, IGI.

Bên cạnh lựa chọn Kim cương viên D10 quý hiếm và lấp lánh, tín đồ trang sức còn có thể chọn lựa các thiết kế trang sức Ổ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế làm nổi bật tối đa viên kim cương chủ. Đặc biệt, toàn bộ kim cương tấm kết xung quanh và trên đai nhẫn đều hoàn toàn tự nhiên, có chất lượng đạt chuẩn. 5 dòng Ổ độc đáo về thiết kế, đa dạng về chất liệu: vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng 14K, 18K giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Website: doji.vn / trangsuc.doji.vn

Hotline: 1800 1168

Thúy Ngà