Cho dù bạn đang lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng một mình, với người yêu, hay với gia đình thì gói nghỉ dưỡng kết hợp ăn tối hải sản là một điều tuyệt diệu mà bất kỳ ai cũng nên trải qua một lần trong đời.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu vừa giới thiệu gói phòng ở và thưởng thức thực đơn hải sản tuyệt hảo tại nhà hàng La SIRENA ngay sát bờ biển Bãi Sau thơ mộng.

{keywords}

Với lối kiến trúc đậm nét châu Âu thời Victoria sang trọng, khách sạn Imperial Vũng Tàu nép mình bên bờ biển Bãi Sau đã đi vào huyền thoại mang đến không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và đẳng cấp nhất.

{keywords}

Buổi sáng thức dậy, thưởng thức bữa sáng ngập tràn các món ngon tại nhà hàng Dining Room với các món ăn được chính tay các đầu bếp giỏi nhất của Imperial chuẩn bị cho bạn. Sau đó lên kế hoạch cho một ngày tràn ngập các hoạt động lý thú: đắm mình trong hồ bơi tại khách sạn hay thỏa sức nô đùa cùng sóng biển.

{keywords}
{keywords}

Buổi tối, chẳng cần phải đi đâu xa, trong khuôn viên của khách sạn Imperial, nhà hàng La SIRENA mang đến những món hải sản tuyệt hảo cho cả gia đình. Với không gian thoáng đãng và vị thế nằm sát bờ biển Bãi Sau, La SIRENA như một nàng tiên cá dịu dàng để buổi tối của bạn và người thân trở nên thơ mộng và khó quên nhất.

{keywords}

Gói phòng nghỉ và thưởng thức hải sản tại nhà hàng La SIRENA có mức giá ưu đãi từ VND 2.680.000++, bao gồm:

• 01 đêm nghỉ phòng Deluxe sang trọng

• Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Dining Room

• Bữa tối hải sản theo thực đơn chọn sẵn tại nhà hàng La SIRENA

• Miễn phí Minibar

• Miễn phí wifi

• Miễn phí các dịch vụ tại Khách sạn bao gồm: bãi biển riêng, vườn Thượng Uyển, hồ bơi, phòng tập…

*Giá trên chưa bao gồm thuế, phí dịch vụ cho một phòng đơn, và sẽ áp dụng phụ thu cho ngày cuối tuần.

**Phụ thu VND 518.000++ cho người thứ hai

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.imperialhotel.vn hoặc số điện thoại: (0254) 362 8888

Thanh Thùy