Chương trình "Hành trình lan tỏa" do hãng điều hòa Casper Thái Lan tại Việt Nam phối hợp thực hiện đã thu hút 1000 học sinh, sinh viên cùng các vũ công đã nhảy Flashmob tập thể xác lập kỷ lục Việt Nam.

Hoạt động nhằm mục đích kêu gọi toàn thể người dân cùng chung tay bảo vệ không khí và môi trường xung quanh.

{keywords}
Tại chương trình, diễn ra phần xác lập kỷ lục “Số lượng người nhảy Flashmob trên phố đi bộ Hồ Gươm gửi thông điệp bảo vệ không khí và môi trường đông nhất Việt Nam”.
{keywords}
Phần nhảy được thực hiện trên kịch bản cuộc chiến giữa các Zombie (biểu tượng cho sức mạnh tập thể và sự lây lan mầm bệnh) và các thợ Casper.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa trong bối cảnh mỗi ngày càng gia tăng tỉ lệ người nhập viện do thời tiết nắng nóng. Theo thống kê mới nhất của Bộ Y Tế, số lượng bệnh nhi nhập viện do nhiễm khuẩn đường hô hấp và các bệnh lây lan trong không khí đã tăng tới mức cảnh báo, người cao tuổi và người già tăng 50% tại bệnh viện Lão Khoa TW trong những ngày nắng nóng gần đây.

{keywords}
Ông Nguyễn Mạnh Quý - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng xác lập kỷ lục đến ông Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH thiết bị điện Casper Việt Nam

Hãng điều hòa Casper khuyến khích mọi người tham gia tích cực vào cuộc chiến bảo vệ không khí sạch, lành mạnh.

{keywords}
 

Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH thiết bị điện Casper Việt Nam, cho biết, “Casper Việt Nam mong muốn góp phần giúp kêu gọi mọi người, mọi nhà cùng nhau chung tay thực hiện để hình thành nếp sống văn minh hơn, đô thị xanh - sạch - đẹp hơn. Bên cạnh chương trình ‘Hành trình lan tỏa’, Casper đã và đang tiến hành nhiều hoạt động xã hội khác, tập trung vào lĩnh vực tuyên truyền bảo vệ sức khỏe và an toàn giao thông đến mọi người dân”.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Hương Tràm, Vicky Nhung, nhóm Oplus, DJ Tít...

{keywords}
Trong ngày kỷ niệm 128 năm sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), các nghệ sĩ cùng các em nhỏ hòa giọng trong bài hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng".

Công ty TNHH Thiết bị điện Casper Việt Nam được Casper Electric (Thailand) Co.,Ltd tư vấn kỹ thuật và là đại diện độc quyền phân phối và bảo hành sản phẩm điều hòa không khí Casper tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu điều hòa Thái Lan gây chú ý bởi chính sách bảo hành vượt trội 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, bảo hành 3 năm cho toàn bộ thân máy, 5 năm cho máy nén.

Đồng thời điều hòa Casper cũng tạo dấu ấn với khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Đặc biệt, việc sử dụng ga R410A đã giúp Casper ghi điểm với người tiêu dùng khi giúp tiết kiệm điện và góp phần bảo vệ môi trường. Cùng với đó, hàng loạt những tính năng ưu việt, như tích hợp chức năng smart wifi, sử dụng dàn tản nhiệt mạ vàng, chống oxy hóa giúp tăng tuổi thọ dàn đồng của điều hòa Casper; tính năng iFeel tự điều chỉnh nhiệt độ; tính năng iClean, tự vệ sinh dàn lạnh và màng lọc khuẩn thông minh…

Lệ Thanh