Bác sĩ Võ Thành Trung - Tổng Giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio cho hay sẽ phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho các nghệ sĩ Việt muốn hoàn thiện nhan sắc.

{keywords}
 

Chiều 26/11/2018, nhiều nghệ sĩ như Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Nguyên Vũ… đã tới tham dự buổi công bố dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sĩ Việt” của Viện thẩm mỹ La Ratio.

{keywords}
 

Viện thẩm mỹ La Ratio ra đời vào năm 2018 do BS. Võ Thành Trung sáng lập. La Ratio được đầu tư hạ tầng cơ sở cũng như thiết bị công nghệ tiên tiến. Kiến trúc được thiết kế mở, các phân khu cũng như những trang thiết bị hiện đại đều được khử trùng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho vẻ đẹp và sức khỏe của khách hàng.

{keywords}
 

BS. Võ Thành Trung chia sẻ: “La Ratio luôn mong muốn mang lại nét đẹp trẻ trung, tự nhiên nhưng không kém phần sắc sảo cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ”.

Chia sẻ về ý tưởng cũng như tâm huyết cho dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sỹ Việt Nam”, BS. Võ Thành Trung nói: “Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chúng ta, đặc biệt là đối tượng nghệ sỹ. Họ là những người có ảnh hưởng đến công chúng, diện mạo và hình ảnh của nghệ sỹ xuất hiện trước công chúng rất quan trọng. Nhưng hiện nay để chọn một trung tâm làm đẹp an toàn, hiệu quả và chất lượng nhất vẫn còn là điều rất mơ hồ đối với nghệ sỹ. Đó là lý do vì sao, La Ratio quyết định thực hiện dự án này”.

{keywords}
 

“La Ratio luôn lấy tiêu chí an toàn, chất lượng và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo làm tiêu chí trong quá trình phát triển bền vững. La Ratio tự hào là trung tâm làm đẹp luôn đồng hành với nghệ sỹ, là nơi các nghệ sỹ gửi gắm niền tin và vẻ đẹp của mình để tự tin tỏa sáng trước công chúng, cũng như mỗi lần trình diễn trên sân khấu”, BS. Võ Thành Trung khẳng định.

{keywords}
 

Dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sỹ” được diễn ra trong 03 tháng. Chương trình chính thức nhận đăng ký của nghệ sỹ từ ngày 01/12/2018 - 01/02/2019. Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ có những tiêu chí riêng để tiếp nhận đối tượng nghệ sỹ tham gia thực hiện dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí”.

Sự kiện “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sỹ” được tài trợ bởi Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Shimex Sài Gòn. 

Nghệ sĩ quan tâm và đăng ký dự án liên lạc:

Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Điện thoại : (028) 7779 3939

Hotline: 0903897969

Lệ Thanh