Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 để lại dư âm về một kỳ lễ hội đầy ấn tượng, mang đậm sắc thái Tây Nguyên.

12 hoạt động chính của Lễ hội đều có ý tưởng độc đáo, tạo được dấu ấn đặc sắc, trong đó phải kể đến đêm khai mạc với nhiều đại cảnh hoành tráng, giàu sắc màu.

Trong khuôn khổ của Lễ hội, Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành Cà phê được diễn ra tại Khu Biệt Điện - Bảo tàng tỉnh, TP. Buôn Ma Thuột với quy mô 735 gian hàng, 234 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia và 12 nhà tài trợ hội chợ và cuộc thi Đệ nhất pha chế cà phê tại Việt Nam. Trong 06 ngày diễn ra hoạt động, có khoảng 350.000 lượt khách, bình quân 60.000 lượt khách tham quan đến với hội chợ.

{keywords}

Đồng hành cùng Hội chợ năm nay, Công ty Cổ Phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) ghi dấu ấn là “Nhà đồng hành kim cương”; Công ty CP Vinacafé Biên Hòa “Nhà tài trợ độc quyền” Cuộc thi Đệ nhất pha chế cà phê tại Việt Nam. Còn Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định và Công ty TNHH Garsoni (Việt Nam) cùng là “Nhà tài trợ bạc”.

{keywords}

Thu Hằng