Dành cho mùa cưới và dịp lễ cuối năm, Skymond tổ chức sự kiện ‘The Big Show Platinum Queen” ra mắt nhiều BST trang sức tinh tế cùng những giải thưởng hấp dẫn tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Với khát khao khẳng định vị thế và đem đến cho người tiêu dùng Việt một địa chỉ mua sắm trang sức thực sự đẳng cấp, đội ngũ Skymond Luxury luôn tâm niệm tiêu chí: “khách hàng đẳng cấp là mục tiêu của chúng tôi”.

Skymond Luxury có đội ngũ kỹ thuật và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, dồi dào sáng tạo luôn cho ra đời những mẫu thiết kế khác biệt chỉ có tại Skymond và chỉ Skymond mới làm được. Những tuyệt tác trang sức này đều phải trải qua hơn 50 công đoạn kiểm tra và thực thi vô cùng kỹ lưỡng của các nghệ nhân khó tính nhất tại thị trường với sự tỉ mỉ và kỳ công bậc nhất.

{keywords} 

Với tuyên ngôn “Đẳng cấp của bạn” và được mệnh danh là “cha đẻ của ngành trang sức Platin tại Việt Nam”, Skymond tiên phong ra những dòng sản phẩm mang tính đột phá để phục vụ giới tinh hoa của xã hội, luôn cập nhật xu hướng trang sức của thế giới và thiết kế phù hợp với vóc dáng và thẩm mỹ của người Á Đông.

Skymond cũng luôn mang đến những chương trình hấp dẫn và đầy sức nóng dành cho thị trường trang sức. Ngày 17/12/2016, dưới sự chứng kiến của hơn 500 khách hàng, hoạt động bốc thăm tìm ra chủ nhân may mắn nhất được diễn ra công khai, minh bạch tại store 18 Cầu Giấy của Skymond. Anh Vũ Anh Hoàng (Lạc Long Quân, Hà Nội) chính là chủ nhân may mắn nhận phần quà giá trị nhất là chiếc xe Vespa Lx.

{keywords}

Anh Vũ Anh Hoàng là chủ nhân may mắn của chiếc xe Vespa LX

Trước đó vào ngày 16/7/2016, ông Đào Văn Hùng - Giám đốc Marketing thương hiệu Skymond cũng đã trao tặng giải nhất - một chiếc xe Piaggio Zip cho khách hàng Đào Thị Thu Hồng.

{keywords}

Ông Đào Văn Hùng trao tặng giải thưởng xe Piaggio Zip cho chị Đào Thị Thu Hồng

Dành cho mùa lễ 2017, Skymond tổ chức sự kiện The Big Show với chương trình bốc thăm may mắn và giải thưởng đầy ấn tượng: 1 xe Honda SH đời 2017 mới nhất.

{keywords}
Giải thưởng 1 xe Honda SH 125i 2017 dành cho khách hàng may mắn

{keywords}
  Chứng nhận của Sở Công thương Hà Nội

The Big Show 2017 ra mắt BST Trang sức mới nhất “Platinum Queen” của Skymond Luxury sẽ diễn ra tại Trung tâm sự kiện và tiệc cưới CTM Palace sang trọng.

Chương trình được đầu tư kỹ lưỡng và công phu lên tới hơn 1 tỷ đồng, nhiều nội dung hấp dẫn bao gồm: ra mắt và trình diễn BST trang sức, hội thảo và tư vấn cùng chuyên gia bác sĩ, tiệc buffet, bốc thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng với hơn 20 giải thưởng giá trị.

Skymond tự tin mang tới cho tất cả khách hàng và đối tác một chương trình thực sự hoành tráng, một trải nghiệm đáng nhớ để tiếp tục khẳng định và củng cố vị thế thương hiệu “Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam”.

Skymond Luxury - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Lệ Thanh