Vào ngày 12 - 13/01/2019 tại Quảng trường Tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ Phần King Broker sẽ tổ chức Lễ hội việc làm Job Festival.

{keywords}
 

Nhằm kết nối việc làm, gia tăng cơ hội kết nối việc làm giữa Doanh nghiệp và người lao đông, Công ty Cổ Phần King Broker đã khởi xướng và tổ chức chương trình Lễ hội việc làm Job Festival quy tụ hơn 20 trường ĐH, CĐ, Đào tạo nghề tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận khu vực Đông Nam Bộ, ước tính có tới 10.000 người tham dự tìm kiếm việc làm.

Đồng Nai là Tỉnh có dân số đứng thứ 5 Việt Nam, là một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ - vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước. Trong đó, Đồng Nai là một trong ba góc nhọn của tam giác phát triển TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai. Đồng Nai có nhiều cụm công nghiệp nghề truyền thống và hơn 32 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động như Long Thành, An Phước, Nhơn Trạch II, Biên Hòa II, Amata…

Với dân số đông và có rất nhiều doanh nghiệp thì nhu cầu lao động tại Đồng Nai là vô cùng lớn, chỉ phục vụ cho các doanh nghiệp sản xuất trong các Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp đã đến hàng trăm ngàn người. Tuy nhiên việc thiếu lao động, và thất nghiệp vẫn tồn tại. Doanh nghiệp thì khát nhân sự, còn người lao động thì khó khăn trong việc tiếp cận thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp FDI ( những nơi có công việc tốt, chế độ đầy đủ ). Trước thực trang đó cần thiết phải có một ngày hội tuyển dụng lớn đế tất cả doanh nghiệp, người lao động gặp nhau, đó là lý do “ lễ hội việc làm Job Festival ” ra đời, chương trình có nhiều điểm mới lạ so với các chương trình việc làm tương tự.

Lễ hội việc làm Job Festival sẽ bao gồm các nội dung:

- Ứng viên siêu đẳng: là cuộc thi online trước khi diễn ra sự kiện ngày hội việc làm, nhằm tăng tương tác và lan truyền về sự kiện trên mạng xã hội.

- Tuyển dụng online: Mỗi  doanh nghiệp tham gia lễ hội việc làm sẽ được đưa thông tin lên ngân hàng việc làm trên các kênh truyền thông của chương trình để các ứng viên chủ động đăng ký online. Đồng thời, các ứng viên có thể chủ động gửi mong muốn và yêu cầu việc làm, và sau này sẽ chuyển yêu cầu đó cho các doanh nghiệp phù hợp.

- Roadshow nhân sự: chuỗi các chương trình đào tạo cho nhân sự những kĩ năng ứng tuyển, định hướng tư duy quan điểm và đạo đức nghề nghiệp do các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nhân sự cũng như đại diện các doanh nghiệp lớn trong tỉnh. Thông qua road show nhân sự, các bạn sinh viên năm cuối, những người chưa có việc làm sẽ hiểu hơn về mong muốn của doanh nghiệp, hiểu hơn được môi trường của doanh nghiệp, để có thể hòa nhập nhanh thích nghi và tự bồi dưỡng để phù hợp với nhu cầu của thị trường tuyển dụng.

- Tọa đàm nhân sự: là cuộc trao đổi, mổ sẻ tìm ra các giải pháp để nâng cao nguồn nhân lực địa phương với sự tham gia của Lãnh đạo sở, đại diện đơn vị đào tạo, đại điện doanh nghiệp, và các chuyên gia nghiên cứu.

- Phiên tuyển dụng: là một trong những nội dung chính của ngày hội kết nối việc làm. Các doanh nghiệp sẽ lần lượt được chia sẻ về doanh nghiệp của mình, chia sẻ về văn hóa công ty, chia sẻ về kế hoạch tuyển dụng để thu hút các ứng viên.

- Các hoạt động tuyên truyền: là những hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá cho lễ hội việc làm tại các nhà trường nắm được thông tin chi tiết

Ngoài ra, trong sự kiện còn diễn ra các chương trình game show bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lến tới 30 triệu đồng/ngày.

Doanh nghiệp tham gia gian hàng tuyển dụng và tài trợ liên hệ:

Công ty cổ phần King Broker

Ban tổ chức Lễ hội việc làm Job Festival

Địa chỉ: Số 9A, Đồng Khởi, Khu Phố 3, Phương Tân Hiệp, TP. Biên Hòa

Hotline: 08.99999.249 - 0944.919.219

Email: Jobfestival2019@gmail.com

Website: http://tuyendung.vn

Thúy Ngà