Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý Haxaco đã chính thức bàn giao 25 xe gồm E-Class và S-Class cho công ty dịch vụ đưa đón khách cao cấp Bali Limousine.

Lô 25 xe Mercedes-Benz gồm các mẫu xe E 200, E 250 và S 400 đã được công ty vận chuyển cao cấp Bali Limousine lựa chọn để bổ sung vào danh mục xe đa dạng của mình.

Tại Lễ bàn giao, ông Choi Duk Jun - Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Mercedes-Benz tự tin mang lại sự an tâm để hành khách có thể tận hưởng và trải nghiệm những cung đường và chuyến đi một cách trọn vẹn”.


E-Class và S-Class là 2 trong 3 dòng sedan chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”.

“Tuyệt tác trí tuệ” Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới được đánh giá cao nhờ vào thiết kế nội thất đẹp mắt và khả năng vận hành hiệu quả. E-Class đã đạt giải thưởng thiết kế nội thất danh giá "Automotive Interiors Expo Awards 2016", cũng như danh hiệu “Best of Best” ở hạng mục Nội thất, giải thưởng “Automotive Brand Contest 2016”.


Khoang nội thất của E-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm.

Dòng sedan “anh cả” S-Class cũng không hề kém cạnh khi đạt được những giải thưởng cao quý như “Vô lăng vàng” (Golden Steering Wheel) của tạp chí AutoBild và danh hiệu “Best of the Best” cho cả thiết kế nội thất và ngoại thất tại cuộc thi Automotive Brand Contest.


S-Class được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester® và chức năng Air-Balance với bộ lọc không khí cao cấp.

Đặc biệt E-Class thế hệ mới và S-Class là các dòng xe đạt đến độ an toàn cực kỳ cao, nhờ đáp ứng tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (Euro Ncap) và được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như: hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus với chức năng hỗ trợ phanh tự động Attention Assist; ESP Curve Dynamic Assist.


Đội xe được công ty Bali Limousine phát triển để phục vụ hàng trăm đối tác là các khách sạn 5 sao hàng đầu tại TP.HCM.

Bali Limousine U.S được thành lập vào năm 1997 tại San Francisco, Hoa Kỳ, cung cấp dịch vụ vận chuyển cao cấp. Tham gia vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2012, đến nay, Bali Limousine Việt Nam sở hữu danh mục xe cao cấp với số lượng lên đến 40 xe.

Thúy Ngà