Sở hữu vị thế tuyệt đẹp, tiện nghi hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Sea Links City được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Phan Thiết.

Sea Links Beach Hotel: “Mọi thứ ở đây đều tuyệt vời”

Đứng thứ 6 trong top 27 khách sạn tốt nhất Mũi Né trên trang đánh giá TripAdvisor, Sea Links Beach Hotel đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao có tổng thể kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên thơ mộng và có tầm nhìn ra vịnh Mũi Né.

{keywords}
Sea Links Beach Hotel
{keywords}
Khung cảnh buổi tiệc tại Sea Links Beach Hotel

Khách sạn có 188 phòng trang nhã, tiện nghi sang trọng cùng nội thất cao cấp. Tất cả phòng đều có sân vườn riêng, diện tích rộng từ 38m² trở lên, với tầm nhìn hướng ra hồ bơi, sân golf và biển. Sea Links Beach Hotel mang đến cho bạn hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá.

Chị Trần Thu Yến chia sẻ: “Mình đi nhiều nơi rồi nhưng thật sự khi đến với Sea Links Beach Hotel thì cảm nhận được dịch vụ ở đây gần như là tốt nhất. Đội ngũ nhân viên khách sạn từ dọn phòng đến quản lý khi gặp khách đều rất vui vẻ và bắt tay hỏi thăm nhiệt tình. Ăn sáng rất ngon vì thức ăn luôn được chọn lọc kỹ càng và đa dạng. Hồ bơi trong khu khách sạn thì khỏi chê vì có đến 4 - 5 hồ nối liền nhau theo kiểu bậc thang nên cho mình cảm giác không bị đông đúc. Con mình rất thích hồ bơi trẻ em ở đây. Đặc biệt bãi biển đã được cải tạo lại rất an toàn và sạch sẽ. Mọi thứ ở đây đều tuyệt vời.”

Trải nghiệm những tiện ích hàng đầu ở Sea Links Villa

Với diện tích 400m² gồm phòng khách và nhiều phòng ngủ với lối thiết kế thông minh, mỗi căn tại Sea Links Villa không đơn giản là nơi để nghỉ dưỡng mà còn để bạn trải nghiệm những tiện ích hàng đầu. Nội thất villa được bày trí theo phong cách độc đáo và tiện nghi để luôn mang lại sự tiện dụng và thoải mái, nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Không gian phòng khách rộng lớn và thoáng đãng thích hợp cho những buổi sinh hoạt gia đình.

{keywords}
Bên trong phòng ngủ khu nghỉ dưỡng Sea Links Villa

“Cả gia đình mình đã có 1 kỳ nghỉ tuyệt vời ở Sea Links Villa. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao mà giá cả so ra lại rất rẻ so với các khách sạn khác. Đó là do mình đặt trực tiếp với khu nghỉ dưỡng mà không thông qua bất kỳ một dịch vụ trung gian nào khác. Lưu trú tại Sea Links Villa, gia đình mình còn được trải nghiệm những tiện ích miễn phí như xe điện đưa đón, hồ bơi trong khu nghỉ dưỡng, phòng tập gym, phòng xông hơi… Villa nơi mình ở vừa đẹp lại rất rộng rãi, có nhân viên đến thay khăn và dọn dẹp mỗi ngày như ở khách sạn. Ngoài ra khu này còn có bảo vệ nữa nên thật sự mình rất an tâm.” - Chị Thủy Tú cho biết.

Với 315 villas trải dài dọc theo sân golf 18 lỗ và có hướng nhìn tuyệt đẹp ra biển, Sea Links Villa xứng đáng là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình hoặc bạn bè.

Ocean Vista - Không gian sống đẳng cấp

Giữa không gian xanh mát bên bờ biển trải dài đầy cát trắng nắng vàng, Ocean Vista được thiết kế theo tiêu chuẩn sống cao cấp “Sea Front Living”, sở hữu không gian sống sang trọng của một khu căn hộ cao cấp kết hợp với các tiện nghi của một resort miền biển hạng sang.

Du khách Thúy Vi viết trên facebook: “Ocean Vista thật sự đáng giá 5 sao, đúng chất nghỉ dưỡng. Nhân viên thân thiện, tích cực mọi lúc mọi nơi. Không gian sống đẳng cấp. Buffet quá ngon. Giá ăn uống tại nhà hàng hợp lý, thức ăn rất vừa miệng. Cả gia đình mình đã có một kỳ nghỉ trọn vẹn và tuyệt vời.” Hay như phản hồi của chị Phương Uyên trên trang thông tin du lịch iVIVU: “Vừa qua tôi có lưu trú tại khách sạn Ocean Vista, tôi thấy mọi thứ đều rất tốt, phòng sạch sẽ thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, từ căn hộ đi ra biển gần nên tôi rất hài lòng.”

{keywords}
Cả nhà thỏa mái đi dạo giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
{keywords}
 

Tại Ocean Vista, phòng khách được thiết kế trang nhã với tông màu trắng tinh khôi kết hợp cùng các tiện nghi hiện đại như sofa, bàn cà phê bằng gỗ, đèn cùng các vật dụng trang trí, tranh ảnh và thảm. Riêng phòng ngủ được thiết kế mở với cửa kính trong suốt giúp căn phòng kết nối với bên ngoài. Buổi sáng thức dậy, bạn sẽ có cảm giác như đang bồng bềnh giữa mây trời.

Chương trình “Giờ vàng giá shock” chỉ có tại Sea Links City:

- Sea Links Beach Hotel: Giảm 40% trên giá BAR

· Superior Pool View: 1,962,000 VNĐ/đêm/phòng

· Superior Sea View: 2,119,000 VNĐ/đêm/phòng

· Deluxe Pool View: 2,277,000 VNĐ/đêm/phòng

· Deluxe Sea View: 2,435,000 VNĐ/đêm/phòng

- Sea Links Villa: Giảm 20% trên giá Room Only chỉ còn 2,960,000 VNĐ/đêm/villa (không bao gồm ăn sáng)

- Ocean Vista: Giảm 45% trên giá BAR

· Căn hộ 1 phòng ngủ: 1,465,000 VNĐ/đêm/căn hộ

·  Căn hộ 2 phòng ngủ hướng vườn: 2,464,000 VNĐ/đêm/căn hộ

· Căn hộ 2 phòng ngủ hướng biển: 2,730,000 VNĐ/đêm/căn hộ

Điều kiện áp dụng:

- Khách hàng đặt phòng online trên website: www.sealinkscity.com

- Thời gian đặt phòng: 11h – 14h các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4; từ nay đến hết ngày 31/10/2018

- Thời gian lưu trú: đến hết ngày 31/10/2018

- Không áp dụng thứ 6 và thứ 7

- Không áp dụng chính sách hủy, đổi trả phòng

Thông tin chi tiết xin liên hệ bộ phận kinh doanh trực tuyến:

- Km9 đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Mũi Né - Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

- Hotline: 0966 541 461

- T: +84252 3741 777

- Email: phuongvu@sealinksvietnam.com

- Website: www.sealinkscity.com

(Nguồn: Sea Links City)