Ngày 07/ 11/ 2018 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã chi trả số tiền bảo hiểm cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo là 102.000.000 VND.

Người mua bảo hiểm là anh N.N.D, (36 tuổi, quê Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ).

Anh D cho biết, do sớm nhận thức được rủi ro của căn bệnh hiểm nghèo và ung thư, cách đây không lâu, anh quyết định tham gia bảo hiểm Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo và Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật của Fubon Life Việt Nam để hoạch định sẵn sàng kế hoạch tài chính trong trường hợp không may mắc bệnh hiểm nghèo, ung thư, đảm bảo cho tương lai của gia đình mình.

Tháng 08/2018 anh D đi khám bệnh phát hiện có khối u ở phổi. Bác sĩ kết luận, khối u khối u ác tính.

Nhận được thông tin anh D mắc bệnh ung thư phổi, đại lý bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam tại huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ đã trực tiếp hướng dẫn anh D hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và gửi tới Fubon Life Việt Nam.

Fubon Life Việt Nam cho biết, sau khi nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ anh D, Fubon Life Việt Nam đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục, thực hiện chi trả trực tiếp tới tay anh D với số tiền là 102 triệu đồng theo Hợp đồng bảo hiểm, trong đó 100 triệu là số tiền chi trả quyền lợi bệnh hiểm nghèo và 2 triệu là số tiền chi trả quyền lợi hỗ trợ viện phí, giúp anh có thêm kinh phí để điều trị bệnh.

Anh D chia sẻ, tại thời điểm nhận quyền lợi bảo hiểm, tổng số phí bảo hiểm anh đã đóng là 4,859,000 VNĐ. Trong đó, gồm phí bảo hiểm của sản phẩm chính - bảo hiểm hưu trí Phúc Bảo An Nhàn; phí đóng của sản phẩm bổ trợ bệnh hiểm nghèo Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo là 700.000 VND, Số tiền bảo hiểm là 50.000.000 VND; phí đóng cho sản phẩm bổ trợ hỗ trợ viện phí Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật là 400.000 VND.

Sau khi nhận quyền lợi gia tăng 200% Số  tiền bảo hiểm theo quyền lợi hợp đồng bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, hợp đồng chính của anh là bảo hiểm hưu trí Phúc Bảo An Nhàn và sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật vẫn tiếp tục có hiệu lực.

“Số tiền bảo hiểm chi trả lúc này có ý nghĩa rất lớn với gia đình chúng tôi, không những giúp tôi có nguồn kinh phí kịp thời chữa bệnh mà người thân cũng yên tâm với việc chữa trị”, anh D nói.

{keywords}
 

Ông Rick Chiang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, để sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho gia đình, Fubon Life Việt Nam đưa mục tiêu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, chính xác là một tiêu chí hàng đầu trong thực hiện cam kết với khách hàng.

“Việc giải quyết bồi thường chuyên nghiệp, thông suốt là minh chứng cho quyết tâm phát triển bền vững tại Việt Nam và xây dựng niềm tin của người dân với ngành bảo hiểm nhân thọ để sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính cho nhiều gia đình và trẻ thơ Việt Nam”, ông Rick Chiang nói.

Thúy Ngà