Đầu quân cho tập đoàn bảo vệ Long Hoàng, Mai Thanh Tùng từng đồng hành của nhiều nghệ sĩ Việt trong những chuyến lưu diễn.

Mai Thanh Tùng từng đảm nhận vai trò vệ sĩ, đảm bảo an ninh cho những show diễn lớn nhất trong năm, những chương trình được trông đơi nhất của công chúng như: show diễn của Đàm Vĩnh Hưng, show thời trang của Đỗ Mạnh Cường, ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ, Hồ Hạnh Nhi - Hồng Kông TVB, ca sĩ Yoona- Hàn Quốc, MC Thanh Bạch, Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà… và nhưng buổi lễ vinh danh của các doanh nhân…

{keywords} 

Với nghệ sĩ quốc tế khi đến Việt Nam, làm sao để quảng bá hình ảnh Việt Nam thân thiện, gần gũi và an toàn cũng là ý thức lớn mà Mai Thanh Tùng luôn chú trọng trong suốt hành trình đưa đón các minh tinh, tài tử quốc tế.

{keywords} 

Mai Thành Tùng được đánh giá cao về nghiệp vụ vững vàng, tính kỹ luật nghiêm khắc. Khi nhận một dự án an ninh cho show diễn của một nghệ sỹ danh tiếng nào, Mai Thanh Tùng nghiên cứu rất kỹ về bố cục không gian, thời gian và yếu tố khách quan có thể ảnh hưởng.

{keywords} 

{keywords} 

Mai Thanh Tùng cũng thường xuyên phối hợp cùng huấn luyện, đào tạo và xát hạch nghề cho nhân viên, những vệ sĩ Long Hoàng, giúp anh em vững vàng nghiệm vụ, chắc sức khỏe và năng động ứng phó trong mọi tình huống.

{keywords} 

Doãn Phong