Công ty TNHH Manulife Việt Nam vừa nhận liên tiếp 2 giải thưởng “Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu 2016” do Mạng Hội đồng Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.

Theo đó, giải thưởng “Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng" thuộc về công ty Manulife Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo sự tin tưởng và hài lòng cho người tiêu dùng.

Giải thưởng "Doanh nhân tiêu biểu 2016" được trao cho ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc công ty Manulife với những đóng góp to lớn cho sự phát triển của doanh nghiệp và thị trường bảo hiểm nhân thọ.

{keywords}

Ông Đào Văn Đồng, Giám đốc phụ trách Chất lượng hệ thống Đại lý đại diện Công ty Manulife Việt Nam và Tổng Giám đốc Paul Nguyễn nhận giải thưởng.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Hai giải thưởng này là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của tất cả các thành viên Manulife Việt Nam và là minh chứng cho thành công của chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” được chúng tôi thực hiện một cách nhất quán. Chính chiến lược phát triển dựa theo nhu cầu thực tế của khách hàng đã thật sự mang lại những thành quả cho Manulife Việt Nam. Bên cạnh việc mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện và phù hợp, giúp họ an tâm với những quyết định tài chính quan trọng cho tương lai”.

{keywords}

Được biết, chương trình Khảo sát - truyền thông “Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu” được báo Đời sống & Tiêu dùng và Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của các Bộ - Ngành Trung ương: Cục Công tác phía Nam - Bộ Công Thương, Hội Tư vấn Khoa học Công nghệ & Quản lý TP.HCM, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Viện Quản trị Quốc tế…

(Nguồn: Manulife)