Từ ngày 15 - 27/5/2017, Mercedes-Benz áp dụng chương trình ‘Khởi động mùa hè của tôi. Dịch vụ của tôi’ với nhiều ưu đãi hấp dẫn như kiểm tra xe miễn phí, khuyến mãi 10% chi phí phụ tùng, dầu động cơ…

Đây là dịp để các chủ nhân xe Mercedes-Benz có thể chăm sóc chiếc xe của mình trước những chuyến du lịch dài ngày trong mùa hè này.

{keywords}

Khi ghé thăm và sử dụng dịch vụ tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc, khách hàng sẽ được trải nghiệm tiện ích và dịch vụ 5 sao cùng những ưu đãi đặc biệt.

{keywords}

Cụ thể, các đại lý sẽ tặng khách hàng gói kiểm tra xe miễn phí trên 50 hạng mục và khuyến mãi 10% chi phí phụ tùng, dầu động cơ và giờ công.

{keywords}

Ngoài ra, nếu khách hàng đến tham dự trong khung giờ vàng từ 15h00 - 17h00, các đại lý còn triển khai chương trình lái thử xe cho khách đợi.

{keywords}

Phòng chờ hạng sang được trang bị Wi-Fi tốc độ cao và thức ăn nhẹ… đem lại sự tiện nghi cao nhất.

{keywords}

Các chuyên gia kỹ thuật của Mercedes-Benz trực tiếp kiểm tra xe, đảm bảo cho khách hàng có những chuyến đi an toàn trên mọi cung đường.

{keywords}

Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất theo tiêu chuẩn cao cấp của Mercedes-Benz Việt Nam.

Lệ Thanh