Nhân dịp sinh nhật 9 năm, từ ngày 05/05 đến hết 15/05, Đăng Quang Watch áp dụng ưu đãi 10% giá bán và tặng thêm gói bảo hành 10 năm cho tất cả sản phẩm.

Mùa hè là khoảng thời gian để diện những chiếc áo thun cộc tay mát mẻ, khoe khéo chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích. Đồng hồ giờ đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu với nhiều bạn trẻ.

Nhu cầu sử dụng đồng hồ cũng đa dạng, từ đơn giản như đeo công sở, đeo đến giảng đường, cho tới nhu cầu cao cấp hơn như khẳng định vị trí xã hội, thể hiện cá tính độc bản. Chính thế, ngày càng nhiều mẫu mã đồng hồ được giới thiệu, cũng như xuất hiện hàng trăm cửa hàng phân phối trên thị trường.

{keywords}
Đồng hồ là phụ kiện thời trang không thể thiếu với nhiều bạn trẻ ngày nay.

Bạn thích đồng hồ kiểu dáng gì? Dây da hay kim loại? Mặt tròn hay mặt vuông? Hãy lựa chọn phù hợp với kích thước cổ tay của mình. Để lựa chọn được một chiếc đồng hồ tốt, chỉ nên chọn mua hàng ở những trung tâm chính hãng cùng chế độ bảo hành lâu dài để được tư vấn tận tình.

Với phương châm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm, trong nhiều năm qua, Đăng Quang Watch đã trở thành địa chỉ tin cậy và nhận được sự yêu mến ủng hộ của đông đảo khách mỗi khi tìm mua một sản phẩm đồng hồ chính hãng, uy tín, chất lượng.

Đăng Quang Watch được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ 5/5/2009. Với nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng từ Thụy Sỹ, Đức, Nhật;…  thương hiệu đã được khách hàng đánh giá cao và tin yêu trong suốt 9 năm qua. Từ 1 showroom tại Hà Nội, Đăng Quang Watch đã mở rộng hệ thống bán lẻ với gần 100 showroom trải rộng trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}
Đăng Quang Watch cung cấp những mẫu sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng từ Thụy Sỹ.

Đăng Quang phân phối đa dạng sản phẩm, từ các kiểu dáng thời trang với giá thành kinh tế, cho tới các mẫu đồng hồ thời thượng, chế tác tinh xảo với giá trị cao. Nhân dịp mừng sinh nhật tròn 9 tuổi, Đăng Quang Watch ưu đãi giảm giá lên tới 10% toàn bộ sản phẩm trên toàn hệ thống như một lời tri ân cám ơn toàn thể khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ. Đặc biệt, khách mua hàng còn được tặng thêm gói bảo hành 10 năm trên toàn hệ thống.

{keywords}
 

Đại diện Đăng Quang chia sẻ: “Với sự tư vấn tận tình, chu đáo của nhân viên bán hàng, cùng chế độ hậu mãi uy tín, chắc chắn khi ghé thăm Đăng Quang Watch, bạn sẽ chọn được cho mình mẫu đồng hồ yêu thích”.

{keywords}
 

Đăng Quang Watch phân phối đa dạng sản phẩm với các mẫu mã tinh tế, thời thượng

{keywords}
Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sản phẩm đồng hồ chất lượng cao với giá ưu đãi 10% nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 năm của thương hiệu!

Để biết thêm chi tiết, truy cập: http://www.dangquangwatch.vn/

Lệ Thanh