Trong số 1.000 câu trả lời, có lẽ tới 999 câu cho rằng sắm hàng điện máy vào dịp các trung tâm, siêu thị khuyến mãi kích cầu hẳn đều có lợi. Vấn đề là biết chọn mốc nào suốt 12 tháng khuyến mãi?

2 mốc mua hàng điện máy hời nhất

Liên quan đến vấn đề này, chuyên gia khuyên bạn nên chọn mua vào hai thời điểm “hot” nhất năm: “Xả hàng hè” và “Chào năm mới”. Bởi các đợt sale khác trong năm tuy rằng cũng giảm giá sốc nhiều sản phẩm nhưng số lượng có thể không lớn, giá giảm có thể không sâu, quà tặng kèm cho khách có thể cũng không đầy tay bằng hai thời điểm vàng nói trên.

{keywords} 

Chưa kể, “Xả hàng hè” và “Chào năm mới” theo nhận định của một số chuyên gia khảo sát thị trường là khoảng thời gian nhu cầu nhiều mặt hàng điện máy bất kể mùa vụ hay bán quanh năm gia tăng đáng kể so với những tháng còn lại.

Đợt nóng kỷ lục quấn lấy miền Bắc và miền Trung hồi đầu tháng 6 vừa qua là một ví dụ. Nóng ghé đột ngột, rất nhiều hộ dân sống tại khu vực thành thị như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Đà Nẵng… vội lo sắm điều hòa và các thiết bị giảm nhiệt.

Nắm bắt được tâm lý ấy, những nhà bán lẻ nhanh nhạy đã chuẩn bị kỹ lưỡng về hàng hóa và đội ngũ giao lắp cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn để phục vụ khách hàng tốt nhất. Thực tế chứng minh sự chuẩn bị này không thừa khi mà sức mua điều hòa tính riêng nửa đầu tháng 6/2017 tại Trần Anh, Mediamart, Pico… được ghi nhận tăng gấp 3 - 5 lần so với ngày thường.

Dự báo trong tháng 7 và tháng 8 sẽ còn khoảng 5 - 6 đợt nắng nóng, một số trung tâm bán lẻ lớn như Điện máy Trần Anh mới đây đã triển khai “Đại tiệc hạ giá - Xả hàng hè” (https://www.trananh.vn/khuyenmai.htm) lớn nhất trong năm với hơn 10.000 sản phẩm giá sốc kèm hàng ngàn quà tặng giá trị.

Đại tiệc giá sốc với hơn 1 vạn sản phẩm

Đến 34 Trung tâm thuộc Hệ thống Trần Anh trên cả nước, khách hàng có thể bắt gặp những model điều hòa 1 chiều thương hiệu TCL hay Midea bán đồng giá chỉ 4.990.000 đồng hay điều hòa 9.000 BTU thương hiệu Sharp, Electrolux đồng giá 5.990.000 đồng.

{keywords} 

Ngoài ra, đón đầu các đợt nóng có khả năng ập tới bất cứ lúc nào, Trần Anh “lên kệ” sẵn các mẫu điều hòa tầm trung đến từ những hãng uy tín như Panasonic, Samsung, LG… phù hợp với diện tích phòng dưới 14m2.

Không chỉ điều hòa, tủ lạnh cũng là một trong những sản phẩm điện máy được săn đón nhiều nhất mỗi khi hè về. Tận dụng cơ hội “Xả hàng hè” trong tháng 7, Trần Anh đồng loạt giảm sốc nhiều mẫu tủ lạnh chính hãng, chất lượng.

{keywords} 

Bạn còn độc thân hoặc mới kết hôn thì nên chọn mua model 110 lít của Aqua hay mẫu 165 lít của Sharp, giá “xả” tại Trần Anh hiện đã xuống cực thấp, lần lượt là 3.890.000 đồng và 4.490.000 đồng. Mua tủ lạnh thời điểm “Xả hàng hè”, một mặt khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí, mặt khác còn có thể “hời” thêm bộ quà tặng kèm vô cùng thiết thực, đơn cử như bộ chén sứ hay bộ ly thủy tinh cao cấp…

Riêng mua máy giặt tại các trung tâm điện máy lớn như Trần Anh trong dịp “Xả hàng hè”, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà giá trị cao như máy xay sinh tố,quạt lửng, bộ bàn ăn hoa văn… Nhưng có lẽ đa phần khách hàng sẽ thích thú hơn với voucher trị giá 200.000 đồng mà Trần Anh tặng kèm cùng quà khi sắm máy giặt.

{keywords} 

Những vị khách còn lăn tăn chưa quyết có mua TV cũng không thể bỏ qua thời điểm mua TV tốt nhất, nhì trong năm. Đợi thời không bằng gặp thời, hãy sớm nắm bắt cơ hội “Xả hàng hè” của các nhà bán lẻ điện máy để kịp thời sở hữu những chiếc TV màn hình rộng thuộc thương hiệu nổi tiếng giá lẻ rẻ như giá buôn!

Được biết, trong tháng “Xả hàng hè” diễn ra sôi động trên toàn Hệ thống Trần Anh, các model TV từ 49’’ đến 55’’ đang được chào bán với mức giá xả đúng nghĩa chỉ từ 9.790.000 đồng. Một số chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng như trả góp lãi suất ưu đãi 0% áp dụng cho toàn bộ TV Sony model 2017 và QLED Samsung 2017 cũng là chiêu kích cầu tiêu dùng hiệu quả mà các doanh nghiệp điện máy uy tín như Trần Anh thường xuyên áp dụng.

Ngoài ra, Trần Anh không quên đẩy giá xả vào các model laptop, thiết bị số phân khúc thấp phục vụ số đông sĩ tử chuẩn bị nhập học, điển hình là điện thoại Masstel A122 giá “chúc mừng” chỉ 155.000 đồng hay chiếc laptop Acer AS ES1-533-C5TS màn hình 15.6’’, RAM 4GD3 giá giảm còn 5.699.000 đồng, tặng kèm ba lô phong cách.

{keywords} 

Đối với những mặt hàng mua về chưa thể dùng ngay như máy lọc nước, quạt trần, bình nóng lạnh…, ngoại trừ khuyến mãi về giá và tri ân về quà, các trung tâm điện máy còn tiến hành hỗ trợ về mặt kỹ thuật. Chẳng hạn, với khách mua máy lọc nước, quạt trần, bình nóng lạnh… trong thời gian “Xả hàng hè”, Trần Anh miễn phí hoàn toàn công lắp đặt, tặng phiếu bảo hành, bảo dưỡng, đồng thời áp dụng trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng trên một số model cụ thể…

Ngập tràn những điều mới bất ngờ, giữ vững giá trị cốt lõi! Trần Anh cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với dịch vụ tốt nhất.: 

Hệ thống Điện máy - Máy tính - Điện thoại Trần Anh

Website: http://trananh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrananh

Hỗ trợ bảo hành: http://baohanh.trananh.vn

Bán hàng online: 1900 545 546 ; CSKH: 1900 545 545

Hệ thống 39 Trung tâm Trần Anh trên toàn quốc: https://www.trananh.vn/he-thong-sieu-thi-dien-may-tran-anh

Lệ Thanh