Để an tâm lựa chọn sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bảo mức giá tiết kiệm nhất, người tiêu dùng có thể tham khảo những mặt hàng mang thương hiệu Nhật được giới thiệu tại website thương mại điện tử www.AeonEshop.com.

Nhiều mặt hàng tăng giá trong khi thu nhập có giới hạn khiến cho không ít người tiêu dùng gặp khó khăn khi cân nhắc chi tiêu. Để tránh những tác động đến nguồn kinh tế gia đình, chị em phụ nữ chia sẻ cách thức để tiết kiệm như “mùa nào thức nấy”, cân nhắc “bớt tiêu, giảm mua” sao cho thật hợp lý, ưu tiên lựa chọn nguồn hàng giá rẻ,…

Một trong những “bí quyết” được bà nội trợ “rỉ tai nhau” là tận dụng tối đa các thẻ mua hàng, giảm giá, khuyến mại từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Để an tâm lựa chọn sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bảo mức giá tiết kiệm nhất, người tiêu dùng có thể tham khảo những mặt hàng mang thương hiệu Nhật Bản được giới thiệu tại website thương mại điện tử www.AeonEshop.com. AeonEshop sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2017 tới.

Theo đó, đại diện Aeon đơn vị cho biết trong tháng khai trương đầu tiên, khách hàng sẽ có cơ hội được giảm giá lên đến 50% cùng nhiều ưu đãi khác khi mua sắm tại AeonEshop.

{keywords}

AeonEshop giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng khai trương

Được biết đây là website thương thại điện tử chính thức của Công ty TNHH Aeon Việt Nam - công ty quản lý của 4 trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú Celadon, Aeon Bình Dương Canary, Aeon Long Biên và Aeon Bình Tân.

Aeon cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng được sản xuất tại Việt Nam, cũng như được nhập khẩu từ Nhật và các nước khác. Ngoài ra, thương hiệu Topvalu - nhãn hàng riêng của Aeon giới thiệu hàng trăm sản phẩm với giá cả cạnh tranh được tin dùng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới.

Đây được xem là một trong những lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng trong bối cảnh biến động giá như hiện nay.

Truy cập website www.AeonEshop.com để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi tại AeonEshop.

TTLV