Ngày 20/10/2018 thương hiệu mỹ phẩm C’N ra mắt bộ sản phẩm mỹ phẩm mới với sự tham gia của Á hậu 2008 Thụy Vân, diễn viên Thu Quỳnh, ca sĩ Nhật Tinh Anh…

Chính thức ra mắt thương hiệu từ đầu tháng 6/2018, C’N tập trung vào những dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và son môi nguồn gốc thiên nhiên.

Các sản phẩm C'N được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc, chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. C’N sử dụng công nghệ Nano theo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP kết hợp với hệ thống xưởng sản xuất tiêu chuẩn, đảm bảo đầy đủ các nguyên tắc, quy định nhằm cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn và vệ sinh.

{keywords}
 

Trên đà phát triển, bốn tháng sau sự kiện ra mắt thương hiệu, C’N đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt bộ sản phẩm mỹ phẩm mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của chị em phụ nữ Việt.

Các sản phẩm mới được chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên an toàn, hiệu quả, được nghiên cứu và sản sản xuất theo công thức mới nhất bởi những chuyên gia hàng đầu, dành riêng cho làn da Đông Nam Á. Do đó, bộ sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường làm đẹp trong thời gian sắp tới.

{keywords}
 

Tại lễ ra mắt sản phẩm mới ngày 20/10/2018, C’N vinh danh các “thủ lĩnh” xuất, là các đại diện đại lý đã nỗ lực cống hiến và lan tỏa giá trị của C’N đến với đông đảo người tiêu dùng. Đây là món quà tuyệt vời mà C’N muốn dành tặng cho các chị em trong gia đình C’N nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phần giao lưu với chuyên gia, trao giải cuộc thi “Miss C’N” và “C’N trong tôi” cuối sự kiện cũng thu hút đông đảo quan khách. Những khó khăn, thắc mắc về sản phẩm, về phương pháp chăm sóc da, tóc, ngăn chặn lão hóa hiệu quả… của chị em cũng được các chuyên gia giải đáp nhiệt tình.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’N, khẳng định C’N đã xuất sắc vượt qua thử thách giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo.

Showroom C’n

Địa chỉ: 72B Nguyễn Khang, Hà Nội

Hotline: 0966058888

Website: http://c-n.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamThienNhienHanQuocCN

(Nguồn: Công ty CP Đầu tư & phát triển cuộc sống hạnh phúc)