Ngày 28/5/2017 tổng đại lý phân phối mỹ phẩm Mother&Care khu vực Hà Nội tổ chức buổi event vinh danh các đại lý xuất sắc và trao thưởng phát lương tháng 5/2017 cho những đại lý đạt doanh số cao của team Hà Nội.

Buổi lễ có sự tham dự của ban lãnh đạo công ty Biocosmetics và hơn 200 đại lý thuộc tổng đại lý Hà Nội ở các tỉnh thành. Sự kiện đã vinh danh 15 đại lý đạt lương tháng 5/2017, thưởng 6 đại lý đạt doanh số cao và 6 đại lý chăm chỉ lỗ lực tiêu biểu của đội nhóm.

{keywords} 

{keywords} 

Cũng tại buổi lễ, các đại lý đạt doanh số cao chia sẻ cách làm việc và thành công khi đến với việc kinh doanh mỹ phẩm Mother&Care và Phidias của Biocosmetics.

{keywords} 

{keywords}

{keywords} 

Tổng đại lý phân phối mỹ phẩm Mother & Care và Phidias của công ty Biocosmetics khu vực Hà Nội được hình thành và phát triển từ những ngày đầu tiên công ty ra mắt nhãn hàng. Luôn đi đầu trong mọi hoạt động của công ty, Tổng đại lý Hà Nội là một trong những Tổng đại lý có doanh số nằm trong top đầu gần 30 tổng đại lý trực thuộc công ty cổ phẩn Biocosmetics.

{keywords} 

{keywords} 

Đồng hành cùng Tổng đại lý Hoàng Thị Minh Phượng là hơn 500 đại lý, khách sỉ và cộng tác viên trên toàn quốc phát triển phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó các đại lý cũng có nguồn thu nhập cao trong việc kinh doanh mỹ phẩm Mother&Care.

Liên hệ: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 0433171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Lệ Thanh