Sử dụng thảo dược nấm lim xanh kết hợp với phương pháp điều trị Tây Y đang là giải pháp được các chuyên gia, bác sỹ hướng đến để điều trị bệnh ung thư vú.

Cứ 5 phút, 3 phụ nữ chết vì ung thư vú

Theo ước tính của Tổ chức Y thế giới, cứ 5 phút trôi qua thì có 3 phụ nữ chết do ung thư vú và cứ 22 giây lại có 1 phụ nữ được chẩn đoán mắc căn bệnh này. Những “con số biết nói” đó cho thấy, tỉ lệ người mắc ung thư vú không ngừng gia tăng, đứng hàng thứ hai trong các bệnh ung thư ở nữ giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu.

{keywords}

Ung thư vú - Nỗi ám ảnh của phái đẹp

Thực tế, căn bệnh này trở thành nỗi ám ảnh với hầu hết các chị em bởi những biến chứng mà ung thư vú để lại luôn là gánh nặng. Đa số những ai mắc ung thư vú thường phải phẫu thuật cắt bỏ khối u, cắt bỏ ngực, dẫn đến sự mặc cảm về cơ thể. Không chỉ vậy, tình trạng rụng hết tóc, bị sụt cân nhanh chóng, thậm chí là mất đi khả năng mang thai sau này do tác dụng phụ của hóa xạ trị… cũng là những điều chị em phải đối mặt. 

Tuy nhiên, y học hiện nay đã tìm ra một liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư vú bằng thảo dược kết hợp với phương pháp điều trị Tây y cho hiệu quả rất tốt, đó là sử dụng thảo dược nấm lim xanh. Loại dược liệu này được xem là giải pháp “vàng” giúp giảm thiểu tác dụng phụ trong quá trình điều trị.

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư vú 

Trải qua nhiều thí nghiệm nghiên cứu ung thư, Viện nghiên cứu ở Mỹ đã chỉ ra, nấm lim xanh có khả năng ức chế sự tăng sinh của các tế bào ung thư vú ở người bằng cách điều chỉnh thụ thể estrogen và NF - kappaB tín hiệu. Trong đó, thành phần Germanium, Triterpenes, Polysaccharides… trong loại dược liệu này hạn chế sự “sản sinh” các tế bào ung thư, làm chậm quá trình di căn.

Ngoài ra, nấm lim xanh chứa nhiều khoáng chất, vitamin có lợi giúp hệ thống miễn dịch và sức đề kháng của người bệnh được cải thiện và nâng cao, từ đó đào thải độc tố gây ung thư ra khỏi cơ thể. Vì vậy, sử dụng nấm lim xanh kết hợp cùng phương pháp điều trị tây y đã và đang là giải pháp được các chuyên gia, bác sỹ hướng đến để giúp phái đẹp thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” cùng những nỗi ám ảnh sợ hãi.

{keywords}

Mẫu hộp sản phẩm Nấm lim xanh đã qua chế biến

Với sản phẩm Nấm lim xanh loại Thanh Thiết Bảo Sinh của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước, do nấm lim xanh tự nhiên đã trải qua quá trình chế biến, loại độc tố nên đảm bảo an toàn, hiệu quả sử dụng cho người bệnh. Trong khi đó, nấm lim xanh sống (chưa qua chế biến) vẫn còn độc tố, hiệu quả hỗ trợ điều trị ung thư vú chỉ mang tính may rủi, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng. Đây là khác biệt lớn nhất mà các sản phẩm Nấm lim xanh trên thị trường không có được. Vì vậy, người dùng cần cẩn trọng trong việc tìm mua sản phẩm Nấm lim xanh chính hãng tại các địa chỉ uy tín để đạt được kết quả tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư vú.

Thực tế, sản phẩm Nấm lim xanh của Công ty không chỉ được nghiên cứu kỹ lưỡng, thử độ an toàn và hiệu quả dược lý tại trung tâm lớn mà còn được công nhận qua các thử nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân. Quy trình sản xuất được thực hiện một cách chặt chẽ, kiểm soát sản phẩm theo các khâu xác định để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với người dùng.

Độc giả có thể tìm hiểu chi tiết về nấm lim xanh đã qua chế biến của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước tại website: http://www.namlimxanh.com/ hoặc gọi tới tổng đài  0437970138 để nhận tư vấn miễn phí từ các y dược sỹ. Chú ý, nấm lim xanh tự nhiên Tiên Phước thu hái từ rừng nguyên sinh và bào chế theo phương pháp được bảo vệ nghiêm ngặt của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước chỉ được phân phối tại các nhà thuốc chính hãng của Công ty.

Th.s - B.s Nguyễn Trang