Tối 27/3/2018 khách sạn đẳng cấp 4 sao New Orient Hotel Danang vừa khai trương, mang đến du khách 100 phòng và căn hộ cao cấp với tông màu trang nhã, thiết kế tinh tế, không gian trải nghiệm ẩm thực phong phú.

Sự kiện khai trương khách sạn 4 sao New Orient Hotel Danang có sự hiện diện những gương mặt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Kim Lý, Hoa hậu Hương Giang, Ngọc Thanh Tâm, Erik, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, doanh nhân Dương Quốc Nam…

{keywords}
Lễ ra mắt New Orient Hotel Danang

New Orient Hotel gồm 100 phòng và căn hộ cao cấp với tông màu trang nhã, thiết kế tinh tế, điểm xuyết bằng những lớp cây cúc tầng rũ xuống mặt hồ một cách mềm mại đầy sức hút. Từ ban công phòng, du khách sẽ rất thích thú khi tận hưởng bầu không khí trong lành lúc bình minh và chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh ngoạn mục của thành phố, sông, núi và đại dương.

Hướng đến mô hình không chỉ chú trọng dịch vụ lưu trú mà còn là một tổ hợp của ẩm thực, giải trí đẳng cấp, New Orient Hotel Danang còn có nhiều không gian trải nghiệm ẩm thực phong phú như không gian ẩm thực Ý tại nhà hàng Bistecca hay thưởng thức những món ăn Hồng Kông-Trung Hoa Đại Lục tuyệt hảo tại nhà hàng Thiên Long Hiên, nhâm nhi đồ uống đặc biệt tại NOH Pool Bar và quẩy tưng bừng cùng bạn bè trong tiếng nhạc sôi động tại Sevva Sky Lounge tầng thượng.

Ngoài ra, New Orient Hotel Danang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện lớn với sức chứa lên đến 400 khách tại phòng hội nghị Saffron hoặc tiệc cưới cổ điển tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Camelia.

{keywords}
 

Ông Nguyễn Hoàng Việt, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hữu Thanh cho rằng với tốc độ phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng như hiện nay, vốn được xem là ngành kinh tế mũi nhọn với hơn 6 triệu lượt khách đến du lịch trong năm 2017 và mục tiêu đón gần 8 triệu du khách trong năm 2018 thì việc tạo thêm những địa chỉ lưu trú hiện đại và đẳng cấp cho Đà Nẵng là điều hết sức cần thiết. Chính vì vậy, sự ra đời của New Orient Hotel Danang hy vọng sẽ góp phần tạo thêm những lựa chọn thú vị cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

Vân Lam