Lần đầu tiên Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức Ngày hội bia Hà Nội 2018 để tri ân các khách hàng thân thuộc luôn yêu mến, tin dùng bia Hà Nội tại Nam Định.

Sau hơn 10 năm tổ chức thành công Ngày hội bia Hà Nội trên nhiều tỉnh thành, lần đầu tiên Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức Ngày hội bia Hà Nội 2018 để tri ân các khách hàng thân thuộc luôn yêu mến, tin dùng bia Hà Nội tại Nam Định.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Ngày hội bia Hà Nội 2018 sẽ diễn ra từ 16h đến 20h ngày 3/8 tại Quảng trường Hòa Bình, TP.Nam Định.

Suốt thời gian diễn ra sự kiện, khách hàng yêu thích hương vị bia đậm đà sẽ được thỏa đam mê với các sản phẩm Bia Hà Nội chai 450ml, bia lon Hanoi Beer Premium 330ml và bia hơi Hà Nội được phục vụ miễn phí. Trong khi đó, các sản phẩm khác như bia lon Trúc Bạch, bia lon Hà Nội 330ml, nước tinh lọc Uniaqua sẽ có giá cực kỳ ưu đãi. Không chỉ được uống bia miễn phí, mua bia với giá ưu đãi, khách tham dự còn được hòa mình vào không gian nghệ thuật đặc sắc, sôi động của các nhóm nhảy, DJ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
 

Điểm nổi bật nhất tại Ngày hội 2018 là sân khấu “Chung một đam mê bia Hà Nội” nằm tại trung tâm, với 4 màn led lớn hướng về 4 phía. Thực khách có thể tận hưởng không khí lễ hội trên sân khấu dù ngồi ở bất cứ vị trí nào. Những “tín đồ” đam mê bia sẽ được thưởng thức miễn phí một bữa tiệc bia ngập tràn, các tiết mục biểu diễn sôi động, hàng trăm trò chơi lễ hội náo nhiệt hòa nhịp trong bữa tiệc âm thanh lễ hội cuồng nhiệt…

{keywords}
 

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ: "Chúng tôi tự hào rằng Ngày hội bia Hà Nội hàng năm đã trở thành một sự kiện văn hóa cộng đồng. Trải qua gần 60 năm phát triển, thương hiệu Bia Hà Nội đã gắn mình với những giá trị văn hoá của người Việt Nam về Thủ đô Hà Nội thân yêu.”

Hà Nội nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân đất Việt. Giữa hàng ngàn thức uống ngoại nhập, người ta vẫn say đắm sắc vàng sóng sánh, hương bia truyền thống nồng nàn như một nét chấm phá nổi bật khiến ẩm thực Hà Nội thêm “tròn vị”. Vì thế, mỗi dịp Ngày hội bia Hà Nội, các tín đồ bia lại hẹn nhau tụ hội về để gặp gỡ, để thỏa lòng, cùng hướng về thứ đồ uống đã gắn bó suốt năm tháng cuộc đời và được sống mãi trong không khí hào hứng hết mình của hương vị bia Hà Nội.

{keywords}
 

Tại Ngày hội bia Hà Nội, ban tổ chức cũng sẽ trao giải cho 21 khách hàng may mắn đã trúng giải chương trình khuyến mại “Chai Lớn - Giải To”. Tính đến thời điểm này, tại Nam Định đã có 3 khách hàng trúng giải Nhất với giải thưởng mỗi giải là 01 chiếc xe máy Honda Airblade; 18 khách hàng trúng giải Nhì với phần thưởng mỗi giải là 01 chiếc tivi Samsung 43 inch.

{keywords}
 

Cùng với chuỗi ngày hội Bia Hà Nội trên khắp các tỉnh thành phía Bắc, “Chai Lớn - Giải To” là sự tri ân dành cho các khách hàng đã tin yêu sản phẩm Bia Hà Nội 450ml - một sản phẩm có truyền thống lâu đời, là một nét văn hóa không thể thiếu của ẩm thực Việt Nam. Với giá trị giải thưởng lớn, Bia Hà Nội tin tưởng chương trình “Chai Lớn - Giải To” sẽ đem lại nhiều niềm vui và sự lan tỏa đối với người tiêu dùng.

Dù là điểm dừng chân thứ 3 trong hành trình “Chung một đam mê Bia Hà Nội” nhưng ngày hội Bia Hà Nội 2018 tại Nam Định hứa hẹn rất sôi động khi hàng ngàn vé mời phát hành tại các kênh phân phối Bia Hà Nội đang được các tín đồ bia “truy lùng”. Nếu bạn đang muốn được đắm mình trong men say của các loại bia hảo hạng hay gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ đam mê uống cùng các “chiến hữu” của mình thì bây giờ hãy “săn” ngay cho mình một tấm vé tại website http://ngayhoibiahanoi.vn/ để tham dự vào 03/08 tới đây.

Thông tin chi tiết được cập nhật tại https://www.facebook.com/ngayhoibiahanoi/

Ban tổ chức Ngày hội bia Hà Nội khuyến cáo khách tham dự sự kiện uống bia có chừng mực và sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Doãn Phong