Với thông điệp “Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời”, chiến dịch Nhà là nơi 2018 đem tới thêm góc nhìn chân thực mà giản dị trong mỗi nhà, giúp các thành viên thấu hiểu: Sự tha thứ nuôi dưỡng tình yêu thương trong mỗi gia đình.

Trang Hạ được biết đến như một cây bút “nữ quyền hiện đại”, dám nghĩ, dám viết, việc chị đem tới những chia sẻ táo bạo, góc nhìn thực tế thường tạo nên những luồng ý kiến mới.

Gần đây nhất, chị thẳng thẳn: “Là phụ nữ, không phải cứ thứ tha là không cứng rắn” với những ký ức ngay trong nhà mình và kết thúc bằng 2 cụm từ: #nhalanoi #thuthanhausuotdoi khá thú vị. Cảm nghĩ này lập tức nhận được nhiều ý kiến phản hồi, yêu thích có, tò mò có nhưng chung quy lại đều giúp người theo dõi cảm nhận sâu sắc hơn về sự thứ tha trong gia đình.

{keywords}
Với Trang Hạ, có những khi, sự thứ tha hiểu đơn giản là tình yêu thương

Song song đó, khi ngày gia đình Việt Nam cận kề, tác giả trẻ Phan Ý Yên cũng gây xao xuyến cho nhiều người theo dõi chị với dòng chữ trong bức ảnh “Đôi khi tha thứ chính là yêu thương…”.

{keywords}
Ảnh nội dung nhà văn Ý Yên chia sẻ.

Chủ đề này càng cao trào hơn nữa khi MV Nhà là nơi 2018 chính thức ra mắt. MV là sự kết hợp đặc biệt giữa một Trúc Nhân cá tính với góc nhìn hài hước châm biếm rất đời về cuộc sống và Fami - thương hiệu sữa đậu nành số 1 Việt Nam luôn tôn vinh giá trị gia đình. MV là nguồn cơn để nhiều sao Việt như Trương Ngọc Ánh, Tú Vi, Lưu Hương Giang, MC Diệp Chi,… chia sẻ nhiệt tình với những cảm xúc rất riêng mà cũng rất chất về “Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời”.

Khi chia sẻ MV, Lưu Hương Giang lấy câu chuyện của Mina-Misu so sánh với "mẹ Giang và má Hương trước kia" để kể về sự thứ tha trong gia đình mình.

{keywords}
 

Còn Tú Vi chia sẻ ngọt ngào với chồng “Cuộc sống gia đình sẽ khó tránh khỏi những giận hờn vu vơ nhưng hơn hết, Nhà Là Nơi Thứ Tha Nhau Suốt Đời, là nơi mọi tổn thương dễ dàng được chữa lành, mọi bất đồng nhanh chóng được xí xóa. Và, đằng sau mỗi giận hờn chính là một kỷ niệm mà Vi và Văn Anh đều ghi nhớ.”

{keywords}
 

Bên cạnh MV đáng yêu được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết lời đầy xúc cảm, chương trình gửi thiệp cho người thân yêu “Cùng Fami gửi thiệp yêu thương nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6” càng giúp Nhà là nơi 2018 trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, thu hút sự quan tâm, tham gia của các diễn viên nổi tiếng, các hot moms và cả những trang fanpage nổi tiếng.

Chưa kể, khi viết thiệp, những lời chúc hay qua câu từ và ảnh E-card được chia sẻ nhiều còn đem tới cơ hội rinh về 15 hạt đậu nành Fami bằng vàng 24k và 500 vé xem phim CGV từ Fami nên chương trình càng hấp dẫn.

{keywords}
 

Với lượt view hơn 20 triệu view trên các kênh trực tuyến, trong đó có Youtube hơn 11 triệu view, MV Nhà là nơi 2018 Giống như “nhịp cầu nối” đem tới luồng sinh khí vui nhộn cho mọi người, lan toả sự thứ tha luôn hiện hữu dù trong những tình huống nhỏ nhặt nhất.

Với thông điệp “Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời”, chiến dịch Nhà là nơi 2018 do nhãn hàng Fami thực hiện đã đem tới thêm góc nhìn chân thực mà giản dị trong mỗi nhà, giúp lan toả sự thứ tha trong gia đình Việt, để mỗi thành viên hiểu rằng: Sự thứ tha nuôi dưỡng tình yêu thương trong mỗi gia đình.

Khám phá thêm MV tại https://www.youtube.com/watch?v=D2zsPBA5tEs&t=2s

Lệ Thanh