Trong mùa cưới đầu năm 2018, nhẫn cưới phát lộc đang là mẫu nhẫn được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường.

Nhẫn cưới đối với nhiều người không chỉ là tín vật hôn nhân mà còn mang ý nghĩa phong thủy, tài vận vô cùng thiết thực.

{keywords}
Nhẫn cưới phát lộc

Nhẫn cưới phát lộc mang sắc vàng truyền thống tượng trưng cho sự phú quý, xa hoa, có thể phù hợp với tất cả các cung mệnh trong phong thủy, đem lại một năm mới phát tài, vạn sự như ý đúng như tên gọi “Nhẫn cưới phát lộc”.

{keywords}
Nhẫn cưới phát lộc độc đáo và thời thượng hàng đầu Việt Nam

 Trên thị trường hiện nay đang khá khan hiếm các mẫu nhẫn cưới có thể đáp ứng được tiêu chí nhẫn cưới phát lộc. Tuy nhiên tại Skymond Luxury, BST Nhẫn cưới phát lộc mới ra mắt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi kết hôn trong năm nay.

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp cho mùa xuân và những cặp uyên ương trẻ, nhẫn cưới phát lộc cho năm Tuất thuộc hành Mộc có hình dạng tròn, được cách điệu với những nét uốn lượn, vặn chéo độc đáo. Nhẫn thuộc Mộc làm cho tình cảm vợ chồng thêm chan hòa, gắn bó, cuộc sống sung túc, phát tài phát lộc.

{keywords}
 

 Những người thợ chế tác của Skymond Luxury đã khéo léo khoác lên những chiếc nhẫn một tấm áo mới đặc biệt, đó là họa tiết được tạo nên bởi "công nghệ mũi khắc kim cương" cho hiệu ứng như hàng ngàn viên kim cương tỏa sáng trên bề mặt nhẫn. Đây là công nghệ lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam và chỉ có Skymond Luxury là thương hiệu duy nhất ứng dụng công nghệ này trong chế tác trang sức.

Thay vì những mẫu nhẫn vàng 24k tròn trơn cho nhu cầu tích lũy như thông thường thì Skymond Luxury lại lựa chọn hướng đi khác biệt. “Hãng đã nghiên cứu, sáng tạo ra một dòng sản phẩm hoàn toàn mới, chọn lọc trong hàng trăm mẫu thiết kế để ra mắt 5 mẫu Nhẫn cưới phát lộc đặc sắc nhất”, đại diện Skymond Luxury cho biết.

BST Nhẫn cưới phát lộc hướng đến thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng với điểm nhấn nổi bật. Đó là những dải kim cương rực rỡ, lấp lánh bao quanh thân nhẫn, những đường cắt xẻ sâu táo bạo gây ấn tượng khác lạ, hoặc những viên kim cương đắt giá được gắn kết tỉ mỉ và kỳ công.

{keywords}
 

Nhẫn cưới phát lộc là tín vật không thể thiếu của những cặp đôi trẻ thời thượng, yêu vẻ đẹp phá cách nhưng vẫn mang ý nghĩa phong thủy truyền thống. Sở hữu nhẫn cưới phát lộc giúp chiêu tài dụ lộc, gặp nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp, giải trừ rủi ro, khó khăn để mang đến cuộc sống thịnh vượng như mong ước.

Nhẫn cưới phát lộc Skymond Luxury – “bảo bối” của tài lộc và hạnh phúc gia đình, cho một năm mới thuận lợi, ngập tràn hạnh phúc.

Skymond Luxury - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Lệ Thanh