Mùa du lịch năm nay, khu nghĩ dưỡng chuẩn 5 sao Novotel Phu Quoc Resort tung ra nhiều chương trình hấp dẫn để hút khách.

Nằm trên bãi biển đẹp bậc nhất trên đảo ngọc, Novotel Phu Quoc Resort nép mình bên bờ cát trắng hoang sơ và nước biển trong xanh, sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và lý thú cho du khách.

{keywords}
 

Khác hẳn với vẻ sự yên tĩnh thường thấy, những ngày cuối năm là quãng thời gian ngập tràn những khoảnh khắc sôi động. Du khách sẽ được đắm mình trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và trải nghiệm chuyến du ngoạn ẩm thực với hương vị thượng hạng của những món ăn độc đáo tại Novotel Phu Quoc Resort.

{keywords}
 

Đại diện truyền thông của Novotel Phu Quoc Resort cho biết: "Với mong muốn không chỉ mang đến không gian tuyệt vời, đem tới cảm giác nghỉ dưỡng thực sự bên gia đình và bạn bè đón Giáng sinh và năm mới, chúng tôi đã sẵn sàng cho những buổi tiệc trong dịp lễ cuối năm".

Lễ hội chào đón Giáng sinh bắt đầu từ chiều 24/12 sẽ mở màn cho những hoạt động sôi nổi tại Novotel Phu Quoc Resort. Thực khách sẽ được thưởng thức những món thịt nướng, salad, trái cây tươi, đồ ăn hay các món ăn Giáng sinh truyền thống hấp dẫn.

{keywords}
 

Điểm nhấn kế đến là “Bữa trưa Giáng sinh” cùng với gia đình và bạn bè tại nhà hàng Food Exchange với hải sản tươi ngon, các món nướng, salad, trái cây, món chay cùng với món tráng miệng tự làm hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị.

{keywords}
 

Bạn cũng không thể bỏ qua tiệc buffet nướng hải sản trên biển vào đêm giao thừa. Đây cũng là một cách để tự thưởng những thành công trong năm cũ và đề sẵn sàng chào đón một năm mới tràn đầy năng lượng. Thông tin từ Novotel Phu Quoc Resort cho biết, tiệc buffet trên biển sẽ có những rất nhiều lựa chọn với những món tươi ngon từ hải sản của Phú Quốc cùng thịt nướng, các loại rau xanh và trái cây, cùng các loại bia, rượu và các đồ uống miễn phí.

Chưa hết, dạ tiệc Masquerade để chào đón năm mới sẽ cống hiến những màn trình diễn sôi động từ những DJ dưới những tán cọ và bầu trời đầy sao, cùng đếm ngược để chào đón năm mới 2019.

Đến với Novotel Phu Quoc Resort, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên còn mang đậm nét hoang sơ cùng với sự phóng khoáng, thân thiện hiếu khách của những người dân Phú Quốc.

{keywords}
 

Điểm khác biệt của Novotel Phu Quoc Resort là những khoảng không gian xanh mát và thiết kế xây dựng hướng biển đón những làn gió trong lành. Khu nghỉ dưỡng ở đây được đầu tư với mật độ xây dựng thấp dưới 20%, toàn bộ diện tích còn lại gần 60.000m2 là cây xanh và mặt nước, đem lại cho du khách cảm giác được sống hòa mình vào thiên nhiên.

Novotel Phu Quoc Resort tọa lạc tại Ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, cách sân bay Phú Quốc10 phút lái xe (8km), với đường bay trực tiếp tới sân bay quốc tế Siem Reap, Campuchia.  Phú Quốc cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 50 phút bay, cách sân bay quốc tế Nội Bài 2 giờ đồng hồ bay và cũng cách sân bay Suvarnabhumi Bangkok 2 giờ đồng hồ bay.

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort Phú Quốc do Tập đoàn CEO đầu tư, và tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor khai thác, vận hành.

Đêm Giáng sinh ấm áp:

· Thời gian: 18 giờ đến 22 giờ 30 ngày 24/12

· Địa điểm: Nhà Hàng Food Exchange

· Giá vé: VND1,650,000++/người lớn; VND 825,000++/trẻ em (6-12 tuổi)

· Thêm: VND 250,000++ thoải mái thưởng thức rượu vang và bia

Bữa trưa Giáng sinh:

· Thời gian: 12 giờ đến 15 giờ ngày 24/12

· Địa điểm: Nhà Hàng Food Exchange

· Giá vé: VND 1,300,000++/người lớn; VND 650,000++/trẻ em (6-12 tuổi)

· Thêm: VND 250,000++ thoải mái thưởng thức rượu vang và bia

Tiệc buffe nướng hải sản trên biển đêm giao thừa

· Thời gian tiệc nhẹ: 18 giờ đến 19 giờ ngày 30/12

· Địa điểm: hồ bơi

· Thời gian tiệc giao thừa: 19 giờ đến 22 giờ ngày 30/12

· Địa điểm: Bãi biển

· Giá vé: VND 2,600,000++/người lớn; VND 1,300,000++/trẻ em (6-12 tuổi)

· Trang phục: Resort wear.

Chào năm mới - dạ tiệc Masquetrade

· Thời gian : 22 giờ ngày 30/12 đến 1 giờ sáng ngày 01/01/2019

· Địa điểm : Bãi biển

· MIỄN PHÍ tham dự

· Khách tự thanh toán đồ uống hoặc mua gói 750.000 VND để uống thỏa thích trong 3 giờ

· Trang phục: Dạ tiệc buổi tối

Để biết thêm thông tin và đặt vé, liên hệ:

Điện thoại + 84 0297 626 0999.

Email: h9770-fb3@accor.com

Facebook: www.facebook.com/NovotelPQResort

Thông tin chi tiết truy cập www.novotelphuquoc.com

Tấn Tài