Từ 10/3 - 27/4/2017 Công ty Nhựa Long Thành tài trợ cuộc thi “Nét đẹp sinh viên SPKT 2017” dành cho 19.000 sinh viên ĐH SPKT TP.HCM có cơ hội thể hiện khả năng bản thân, đánh dấu sự hợp tác lâu dài với nhà trường trong nhiều lĩnh vực.

Cụ thể, công ty sẽ tạo điều kiện cho sinh viên chuyên ngành cơ khí, chế tạo máy, công nghệ hóa hóa học… có cơ hội tham quan tìm hiểu, thực tập và làm việc. Long Thành cũng sẽ gợi ý, đề xuất để tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và tạo cơ hội cho sinh viên tham gia các sự kiện, ngày lễ lớn của công ty.

{keywords} 

Doanh nhân Minh Nhựa đại diện công ty nhựa Long Thành
phát biểu với vai trò là nhà tài trợ chính.

Chia sẻ về lý do đồng hành, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn được biết đến với tên gọi Minh Nhựa) cho biết: “Long Thành mong muốn đồng hành cùng sinh viên không chỉ trong nghiêu cứu khoa học mà còn chăm lo cho đời sống. Chúng tôi sẽ tạo việc làm ổn định cho sinh viên sau khi ra trường cũng như đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng”.

{keywords} 

Vợ chồng doanh nhân Minh Nhựa luôn tay trong tay trong mọi hoạt động.

Minh Nhựa nói thêm, anh cũng muốn mỗi sinh viên sẽ cố gắng phát triển hoàn thiện trong học tập, tăng trải nghiệm thực tế từ hoạt động thiện nguyện. Long Thành cũng sẽ chăm lo cho đời sống tinh thần, vật chất của sinh viên khó khăn, vượt khó học giỏi. Các nghiên cứu khoa học, chương trình học thuật, tình nguyền của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐH SPKT sẽ được công ty hỗ trợ tối đa.

Không chỉ quan tâm tới các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, Minh Nhựa còn được biết đến là một doanh nhân đặc biệt tích cực công tác xã hội. Anh từng chia sẻ triết lý bản thân gồm 3 chữ: Tín làm nền, Định làm nguyên tắc và Tuệ trở thành kim chỉ nam. Còn ở đời sống, anh luôn lấy chữ Tâm đặt lên hàng đầu.

Chính vì thế bên cạnh khát vọng đưa ngành nhựa Việt Nam phát triển, Nhật Minh còn tham gia các hoạt động từ thiện. Anh thường đồng hành cùng nhóm công tác xã hội, hỗ trợ xây nhà tình thương, đóng góp cho các quỹ Hiểu về trái tim, ủng hộ trẻ em khuyết tật, các mảnh đời cơ nhỡ…

{keywords} 

Doanh nhân Minh Nhựa vui mừng nhận hoa cảm ơn từ phía nhà trường.

Hiện tại Nhật Minh đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Minh Nhựa cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành.

{keywords} 

Hai thí sinh xuất sắc dành giải thưởng trong cuộc thi
“Nét đẹp sinh viên SPKT 2017”

Anh sở hữu những chiếc xe đắt đỏ mà người khác không mua nổi hoặc những model lạ chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Gần đây nhất, anh gây bão cộng đồng khi xuất hiện cùng Pagani Huayra - siêu xe có giá trị gần 80 tỷ đồng. Minh Nhựa có sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc với bà xã Mina và 2 thiên thần nhỏ. Anh nổi tiếng là người chiều vợ khi luôn chọn Mina làm người đồng hành trong mọi sự kiện, chia sẻ sở thích cũng như công việc kinh doanh. Anh còn có nhiều sở thích sưu tập đồng hồ, quần áo, ví da hàng hiệu…

Doãn Phong