Cuối tháng 09/2018, OKXE - ứng dụng mua bán xe máy tại Việt Nam ra mắt đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Mua sắm xe máy thời đại 4.0

Công nghệ đang ngày càng phát triển giúp cho mọi hoạt động, công việc của con người trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là các giao dịch, mua bán online. Người người nhà nhà đều trở nên quen thuộc và thành thạo với các thao tác mua bán hàng online từ quần áo, thực phẩm tới các dịch vụ về sửa chữa, nội thất…

{keywords}
 

 

Không đứng ngoài xu thế đó, mới đây ứng dụng OKXE.VN đã được ra mắt để phục vụ cho nhu cầu mua bán xe máy trực tuyến tại thị trường Việt Nam, giúp cho việc mua bán xe máy trở nên dễ dàng hơn. Thay vì việc phải tới từng cửa hàng, so sánh và đánh giá về chất lượng khiến việc mua bán trở nên mất thời gian, OKXE chính là giải pháp cho vấn đề này.

Hoàn toàn miễn phí

Được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ cao, OKXE mang tới sự dễ dàng và thuận tiện trong các thao tác cho người dùng trên chính chiếc điện thoại di động của mình.

{keywords}
 

Đối với mô hình kinh doanh thông thường, người mua và người bán thường phát sinh thêm chi phí hoa hồng cho bên môi giới để giao dịch diễn ra nhanh hơn. Tại Okxe, việc đăng tải thông tin mua bán diễn ra hoàn toàn miễn phí và không có thêm bất kỳ khoản phụ phí nào mà vẫn có thể tiếp cận tới hàng triệu sản phẩm cũng như hàng triệu khách hàng tiềm năng chỉ trong một ứng dụng tổng hợp.

Giao dịch an toàn

Không thể phủ nhận thị trường xe máy tại Việt Nam vô cùng rộng lớn và năng động, tuy nhiên điều này cũng dẫn tới tình trạng người mua thường băn khoăn không biết chiếc xe liệu có tốt thật sự hay không nếu bản thân không có kiến thức chuyên môn về kiểm định xe.

{keywords}
 

Tại Okxe, mọi thông tin của người bán hay người mua đều được Okxe kiểm duyệt dựa trên hệ thống kiểm duyệt thông tin. Bên cạnh đó, hệ thống đánh giá từ phía người mua cũng góp phần đảm bảo tính minh bạch và an toàn trong từng giao dịch được thực hiện.

Cộng đồng rộng lớn

Dù mới chỉ ra mắt vào cuối tháng 09/2018, ứng dụng OKXE đã thu hút được đông đảo người dùng Việt Nam quan tâm với gần 4.000 người dùng và hơn 7.000 chiếc xe đã được đăng bán.

{keywords}
 

Ứng dụng OKXE ra đời, trở thành một trang tổng hợp chuyên biệt dành riêng cho thị trường xe máy giúp cho việc mua bán, tìm kiếm thông tin kinh nghiệm trở nên dễ dàng hơn.

{keywords}
 

Mọi thông tin chi tiết, truy cập website chính thức của OKXE:

https://okxe.vn/

Trang Vũ