Hòa vào không khí sôi động của Ngày Mua sắm trực tuyến 2017, Jetstar Pacific phát hành miễn phí 40 vé khứ hồi, dành tặng cho các khách hàng tham gia Online Friday trên cả kênh online và sự kiện offline.

Chỉ không đầy một ngày nữa, ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm - Online Friday 2017 sẽ chính thức diễn ra với 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến trên trang www.onlinefriday.vn.

Sự kiện trải nghiệm mô hình mua sắm từ Online đến Offline (O2O) và Sự kiện Big - Off diễn ra tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh. Chỉ trong một ngày duy nhất 29.09, hàng trăm doanh nghiệp lớn sẽ đồng loạt tham gia vào chương trình, hứa hẹn một mùa Online Friday thành công vang dội.

{keywords}

Bên cạnh việc thỏa thích mua sắm hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi trên trang www.store.onlinefriday.vn , săn những ưu đãi khủng, trải nghiệm mô hình mua sắm từ Online đến Offline và tham gia sự kiện Big-Off tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, người dùng còn có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà giá trị đến từ các Doanh nghiệp lớn. Và một trong những phần quà hấp dẫn nhất, chính là những cặp vé khứ hồi từ JetStar Pacific.

{keywords}

Với đường bay Quốc tế, khách hàng có cơ hội bay với các chặng: TP. HCM - Bangkok, TP. HCM - Quảng Châu, TP. HCM - Hong Kong, Đà Nẵng - Đài Bắc, Đà Nẵng - Hong Kong, Hà Nội - Quảng Châu. Với đường bay nội địa, khách hàng sẽ nhận được vé máy bay nội địa bất kỳ.

Với sứ mệnh mang tới vé máy bay giá rẻ để nhiều người được bay thường xuyên hơn, tới nhiều điểm đến hơn; kể từ khi đi vào hoạt động tại Úc vào năm 2004, đến nay Jetstar Pacificđã vận chuyển hơn 200 triệu lượt hành khách.

Jetstar có mạng lưới giá rẻ lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương. Các hãng hàng không mang thương hiệu Jetstar trong tập đoàn đang thực hiện hơn 4.000 chuyến bay mỗi tuần đến hơn 75 điểm đến.

{keywords}

Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: www.onlinefriday.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/onlinefriday/

Vũ Dung