Ngày hội Mua Sắm Online Friday Mùa Thu 2018, công ty xe điện Anbico dành tặng 5 mã mua hàng trị giá 0 đồng đối với dòng xe đạp điện AP1503.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng tham gia mua sắm trên kênh online chính thức của sự kiện vào ngày 07/09/2018.

Chỉ chưa đến một ngày nữa, ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm - Online Friday 2018 sẽ chính thức được diễn ra, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ trong việc “săn” hàng giá tốt dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

{keywords}
 Ngày hội mua sắm Online Friday 2018 chính thức trở lại vào ngày 07/09/2018

Ngày hội mua sắm Online Friday là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương chủ trì từ năm 2014. Với mục đích tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động kinh doanh uy tín, Online Friday không những là “sân chơi” lành mạnh dành cho các doanh nghiệp cạnh tranh, mà còn là nơi cung cấp những mặt hàng đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng Việt.

Từ năm đầu tiên triển khai đến hiện tại, Online Friday đã thu hút hơn hàng ngàn doanh nghiệp, nhà bán lẻ lớn tham gia với mức doanh thu lên đến hàng tỷ đồng. Không những vậy, sự kiện Online Friday được tổ chức đa dạng với hai hình thức Online và Offline nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

Tiếp nối thành công của năm 2017, ngày hội mua sắm mùa Thu Online Friday 2018 với chủ đề “Ngày Hội Mùa Thu - Vi vu mua sắm” sẽ diễn ra vào ngày 07/09/2017 trên website www.onlinefriday.vn.

Góp mặt vào sân chơi năm nay, tổng công ty Anbico - doanh nghiệp hoạt động sản xuất xe đạp điện/xe máy điện chiếm hơn 50% thị phần tại miền Bắc sẽ triển khai nhiều chương trình giảm giá cực hấp dẫn đối với dòng xe đạp điện có mã số AP1503.

{keywords}
 Mẫu xe đạp điện Anbico AP1503 - Khởi đầu hoàn hảo

Cụ thể, công ty Anbico dành tặng 5 khách hàng tham gia mua sắm trực tuyến vào ngày 07/09/2018 cơ hội sở hữu sản phẩm Anbico AP1503 với giá cực sốc 0 đồng, thông qua việc quét mã QR sản phẩm xuất hiện trên website chính thức của Online Friday.

Bên cạnh đó, sản phẩm này sẽ được bán trực tuyến có giá ưu đãi chỉ còn 5.900.000 thay vì giá niêm yết 9.600.000. Việc giao nhận sẽ được hệ thống giao hàng Viettel Post thực hiện với mức phí 450.000/xe.

Trong ngày diễn ra sự kiện, khách hàng mua trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng sẽ được nhận ưu đãi mua sắm với giá chỉ còn 5.900.000 so với giá niêm yết trên.

{keywords}
Xe đạp điện Anbico AP1503 có kiểu dáng nhẹ nhàng phù hợp với sinh viên, học sinh

Sản phẩm Anbico AP1503 là kiểu xe có kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng giữ được nét điệu đà vốn có của một chiếc xe đạp phổ thông. Xe được trang bị bộ đèn pha LED sành điệu, phuộc sau lò xo với giảm chấn thuỷ lực giúp xe vận hành êm ái. Động cơ xe ở mức 250W có tính năng chống nước, ắc quy Chilwee chính hãng (48V-12Ah) giúp xe tiết kiệm điện năng. Lốp xe lớn bám đường, bảo đảm sự an toàn cho người lái. Xe có 5 màu cơ bản, thoả sức thể hiện cá tính. Đây là món quà ý nghĩa mà công ty Anbico dành tặng trong mùa tựu trường mới.

Ngay từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể đăng ký đặt mua xe điện AP1503 giá khuyến mãi tại website o6.xedienxanh.net.

Thông tin chi tiết truy cập website:

www.onlinefriday.vn

hoặc fanpage https://www.facebook.com/onlinefriday

Doãn Phong