Trước thực trạng xuất hiện các sản phẩm nhái theo thương hiệu Trà Tam Diệp Thế Hệ 2 của Hùng Phát trên thị trường, công ty Hùng Phát khuyến cáo các khách hàng cách nhận biết và phân biệt hàng thật với hàng giả, hàng nhái.

Theo công ty Hùng Phát, hàng nhái có tên bao bì, mẫu mã, màu sắc và kích cỡ hộp rất giống với sản phẩm thật của Hùng Phát,  người tiêu dùng nên chú ý để mua đúng hàng thật.

Các sản phẩm hàng giả , hàng nhái có tên của nơi sản xuất gần giống với tên Hùng Phát, hình ảnh nhái theo bao bì Tam Diệp Thế Hệ 2, bố cục hình ảnh giống hộp trà Trà Tam Diệp Thế Hệ 2 của Hùng Phát.

Hàng thật của công ty Hùng Phát có tên sản phẩm chính xác và tuyệt đối không thay đổi tên khác là Trà Tam Diệp Thế Hệ 2; Logo  Hùng Phát  in sắc nét và rõ ràng.


Các sản phẩm thật đều có tem chống hàng giả nằm trên nắp hộp, Có hình chân dung GĐ Cty Hùng Phát. Công ty Hùng Phát đặt trụ sở duy nhất tại TP.HCM, không có bất kỳ chi nhánh hoặc cơ sở nào khác.

Đại diện công ty Hùng Phát khuyến cáo: “Theo thông tin từ Các đại lý và người tiêu dùng, người chào bán hàng nhái thường tạo sự tin cậy bằng cách tỏ ra am hiểu về Hùng Phát và nói rằng họ là anh em với công ty  Hùng Phát.

Do cạnh tranh về giá cả nên hầu hết những thành phần của hàng nhái hàng giả chủ yếu là hương liệu, hóa chất, phẩm màu và những nguyên liệu không đạt chất lượng hoặc xuất xứ không rõ ràng nên sẽ làm ảnh hưởng và có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của người tiêu dùng.”


Công ty Hùng Phát với thương hiệu uy tín đã được khẳng định gần 15 năm qua, sản phẩm của Hùng Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008.

Sản phẩm được sản xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng phẩm màu, hóa chất, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và đã được Cục An toàn vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế chứng nhận, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao liên tục bảy năm liền cùng nhiều giải thưởng quan trọng khác.
 
Sản phẩm của Hùng Phát được phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc và đã xuất khẩu sang các nước Mỹ, Úc, Nhật, Pháp, Hà Lan, Canada,.. với những lô hàng trị giá lên đến vài trăm nghìn USD.
 
Bên cạnh đó, nhằm khẳng định uy tín thương hiệu cũng như bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, công ty Hùng Phát đã mua bảo hiểm cho tất cả sản phẩm của mình. Bất kỳ khách hàng nào khi sử dụng sản phẩm của Hùng Phát mà bị ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ được bảo hiểm bồi thường lên đến 200.000 USD.
 
Mạnh Trí