Sau sự cố hỏa hoạn cuối tháng 4/2018, Pini Coffee - quán cà phê chồn và xe cổ ở Đà Lạt đã được gây dựng lại với diện mạo mới, to đẹp hơn, phong cách hơn nhưng vẫn mang đậm nét Đẹp - Độc - Lạ đặc trưng.

Tiết lộ số tiền đầu tư xây dựng lại quán mới hơn chục tỉ đồng, nhưng ông Ngô Quang Phúc, Chủ Tịch HĐQT Lien Minh Group tâm niệm rằng, những kỷ vật được trưng bày trong quán cho du khách tới thưởng lãm, cùng với hương vị độc đáo, rất riêng của café chồn Pini mới là “vô giá”.

{keywords}
 

Pini Coffee được thành lập vào năm 2014, trong tiếng Israel, “PINI” là một tên thánh, tên gọi mà Mr Rami, một đối tác đến từ Israel, đã dành tặng ông Ngô Quang Phúc, Chủ Tịch HĐQT Lien Minh Group. Sau 60 ngày gấp rút thi công và hoàn thiện tất cả hạng mục, theo kế hoạch dự kiến Pini Coffee sẽ được khai trương trở lại vào ngày 28/06/2018 tại địa chỉ: số 01 KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp Đà Lạt.

Hài hòa và tinh tế trong từng đường nét. Pini Coffee mới xuất hiện với tông màu tím và màu nâu trầm chủ đạo kết hợp cùng nhiều kiến trúc mới lạ, độc đáo như cối xay gió cao 12m, view hồ panorama, nhiều điểm check in có một không hai, đội ngũ nhân viên với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiều thức uống độc đáo mới lạ. Tất cả đã tạo nên một Pini Coffee không gian cà phê chồn và xe cổ vừa cuốn hút vừa độc đáo và cổ kính.

{keywords}
 

Sản phẩm chủ đạo tại Pini Coffee là cà phê chồn thượng hạng, được pha chế bằng bình syphon theo chuẩn “Tam Quy, Tam Định”.

Nhắc đến Pini Coffee là nhắc đến một không gian văn hóa cà phê độc đáo có một không hai nơi núi rừng thơ mộng, một điểm cầu nối cho những người sành điệu thưởng thức cà phê gặp nhau, cho những doanh nhân, người thành đạt và du khách gần xa có cơ hội giao lưu gặp gỡ, tận hưởng những vẻ đẹp tinh túy của đất trời Đà Lạt và được tận mắt thưởng lãm những chiếc xe cổ vô giá được Lien Minh Group dày công tìm kiếm và hội tụ từ mọi miền tổ quốc.

{keywords}
 
{keywords}
 

Đến dự buổi khai trương Pini mới, có sự xuất hiện của nhiều khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng, các đối tác, nhà đầu tư và du khách gần xa. Đây sẽ là một sự trở lại ấn tượng của Pini Coffee sau một thời gian dài vắng bóng. Từ tháng 07/2018, Pini sẽ trở thành điểm giao lưu acoustic hàng tuần dành cho người dân Đà Lạt nói riêng và những người yêu âm nhạc trên khắp cả nước nói chung.

{keywords}
 

Pini Coffee không gian cà phê chồn và xe cổ

Địa chỉ: số 01 KDL hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp Đà Lạt

Tel: 02633 513 111, email: pinicoffee@gmail.com

Vĩnh Phú