Áp dụng công nghệ IOT cho hệ thống máy tính tiền POS, tiêu thụ năng lượng thấp, dễ dàng sử dụng, giá thành phù hợp, POS GoodM là giải pháp cho những nhà hàng, cửa hiệu mới khai trương hay thay đổi mô hình quản lý.

Máy bàn hàng GoodM POS là sản phẩm đã tương đối quen thuộc với người dùng Việt Nam trong vài năm vừa. Với các dòng sản phẩm máy tính tiền POS có chất lượng tốt, độ tin cậy cao, phần cứng từ Intel-USA và hệ thống phần mềm linh hoạt từ cài đặt sẵn đến sử dụng online. Bên cạnh những giải pháp G-POS cho các hệ thống lớn, nhu cầu quản lý cao thì vừa qua GoodM POS tiếp tục ra mắt sản phẩm GPI-POS áp dụng các công trong IOT vào máy tính tiền POS phù hợp cho những nhu cầu quản lý vừa phải như Shop, nhà hàng, café hay những quán trà sữa mới khai trương.

Khác với hệ thống máy tính tiền nhiều thiết bị với chi phí cao và cài đặt phức tạp, đây là một hệ thống POS gọn nhẹ được đóng gói tiện dụng 3 trong 1 bao gồm: Bộ máy tính GoodM Gpi-POS sử dụng công nghệ IOT đã được cài sẵn phần mềm quản lý bán hàng và máy in bill 80mm tốc độ cao. Khách hàng chỉ cần cắm điện và bật công tắc để sử dụng ngay mà không cần quan tâm nhiều đến các yếu tố cài đặt.

{keywords}
Hệ thống POS sử dụng công nghệ IOT mới của GoodM được đóng gói sẵn


Phần cứng tin cậy với board mạch từ United Kingdom: Khác với các hệ thống máy tính tiền với bộ máy tính kèm theo, GoodM tiên phong đưa các thiết bị thường được sử dụng trong các lĩnh vực Internet of things (IOT) vào máy POS để tạo nên một hệ thống tin cậy, hoạt động bền bỉ với công suất tiêu thụ điện chỉ dưới 10W. Toàn bộ bộ nhớ dạng thể rắn từ Adata và tản nhiệt không dùng quạt khiến hệ thống tĩnh lặng hoàn toàn khi hoạt động, màn hình sử dụng trong hệ thống này là giải pháp cảm ứng điện trở công nghiệp 15” rất phù hợp cho ngành POS.

{keywords}
Cấu tạo gọn gàng, với màn hình có thể xoay cho đứng hoặc ngồi làm việc


Phần mềm tiện dụng, đa năng: Được thiết kế dành riêng cho phần cứng GPI-POS, phần mềm có các modul Bán hàng, quản lý kinh doanh, quản lý kho và có thể hoán đổi giữa các mô hình café nhà hàng, mô hình take away hay các shop, mini mart. Loại bỏ một số nhu cầu quản lý phức tạp, phần mềm mang lại sự tiện lợi thật sự, với cấu trúc rõ ràng, các nút được bố trí thích hợp trên màn hình giúp quá trình bán hàng, đặt hàng, thanh toán được diễn ra nhanh chóng, chính xác!

Dễ sử dụng như máy tính cầm tay: Không cần biết về máy tính, không cần biết Windows là gì, GoodM Gpi-POS là hệ thống chỉ cần cắm điện, đặt tên hàng và lên bảng giá là bạn có thể làm việc. Toàn bộ các thao tác từ bán hàng cho đến quản lý được thiết kế từng nút riêng biệt rõ ràng, chỉ cần làm quen trong vòng 30 phút với những video hướng dẫn trực quan kèm theo. Hệ thống an toàn với viruts máy tính, không cần cài đặt driver và tương thích nhiều phần cứng thông dụng như: Máy in, máy đọc mã vạch hay két tiền tự động.

Mua máy tính tiền, có sẵn máy in: Không đi theo xu hướng All-in-one khi máy in dính liền máy tính như các dòng khác trên thị trường. Máy bán hàng GoodM POS tặng kèm máy in rời khổ 80mm tốc độ cao, hoạt động ổn định 24/7 với khả năng cắt giấy tự động. Khách hàng hoàn toàn có thể linh động thay thế hay nâng cấp những máy in phổ thông qua 4 cổng USB có sẵn!

{keywords}
Hệ thống máy tính tiền GPI-POS được các quán café mô hình vừa và nhỏ ưu thích


Với bộ giải pháp máy bán hàng GPI-POS, GoodM đã có thêm một mảnh ghép cho toàn bộ các phân khúc máy tính tiền từ những giải pháp nhỏ chi phí thấp, nhà hàng lớn, những hệ thống bán hàng theo chuỗi hay các nhu cầu sử dụng máy POS đặc biệt với từ hai màn hình trở lên.
Các sản phẩm được phân phối chính hãng qua Công ty GoodM tại Việt Nam với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng và nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp đầu năm tại kênh bán trực tuyến www.maytinhgoodm.com

Quang Huy