Trải qua gần hai tháng với 22 kì quay số mở thưởng, chủ nhân của cả hai giải Jackpot Power 6/55 vẫn chưa lộ diện trong khi giá trị tiền thưởng tăng lên tới hơn 54 tỷ đồng.

Được ra mắt vào đầu tháng 8, sản phẩm Power 6/55 đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người thạo chơi vé số tự chọn Vietlott nhờ vào hai giải Jackpot “khủng”. Khởi điểm với 30 tỷ đồng - gấp 2,5 lần so với “đàn anh” đình đám Mega 6/45, giá trị của giải Jackpot 1 của Power 6/55 đang trên đà tăng tiến, tỉ lệ thuận với số lượng vé bán ra ngày một nhiều và đã vượt ngưỡng 54 tỷ trong kì quay số gần nhất. Tương tự, giải Jackpot 2 cũng đã tăng từ mức tối thiểu 3 tỷ đồng lên hơn 5,6 tỷ đồng chỉ trong hai tháng khiến người chơi sốt sắng không kém.

Trong kì quay số thứ 23, rất có thể siêu đôi Jackpot sẽ “nổ” bởi lượng người chơi đang ngày càng đông đúc, và không ít người trong số họ chọn cách chơi bao để có cơ hội trúng thưởng cao hơn. Tuy nhiên, nếu vị chủ nhân may mắn sau đó vẫn còn là ẩn số, giá trị của cả hai giải Jackpot tất nhiên sẽ tiếp tục tăng.

{keywords}

Trong kì quay số mở thưởng tiếp theo liệu có tìm thấy chủ nhân của hai giải Jackpot

Có một đặc điểm đáng chú ý của Power 6/55 là trong trường hợp Jackpot 1 chạm mức 300 tỷ mà không có người trúng, nhưng đồng thời lại tìm ra người trúng giải Jackpot 2 thì số tiền thặng dư ngoài 300 tỷ đó sẽ được trao trọn cho vị chủ nhân của Jackpot 2. Điều này có nghĩa giá trị của giải Jackpot 2 khi ấy nhiều khả năng sẽ gia tăng đột biến, và trường hợp đó hoàn toàn có thể xảy ra khi xác suất trúng của Jackpot 2 được tính toán cao hơn gấp 6 lần so với Jackpot 1.

Dù mới thứ 3 đầu tuần nhưng không khí ở các điểm bán hàng trên đường Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM đã rộn rã với nhiều tốp người ra vào. Họ là các “dân chơi” vé số tự chọn - những người đã gắn bó với sản phẩm Vietlott ngay từ lần ra mắt đầu tiên. Họ đến đây để tranh thủ chọn mua những tờ vé cuối cùng trước giờ quay số.

{keywords}

Xổ số tự chọn Power 6/55 được nhiều người chơi ưa thích

Bước ra từ một điểm bán Vietlott, anh Tuệ Minh (ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết: “Mấy lần trước mua vé lẻ mà chưa may mắn trúng, nên kì này tôi chơi luôn một vé bao 9 coi sao. Chơi kiểu này nếu trúng mấy giải nhỏ hơn là cũng đáng kể lắm.”

Đồng ý với anh Minh, anh Trực, chủ điểm bán hàng Vietlott trên đường Hai Bà Trưng bật mí rằng ngày hôm nay, số vé chơi bao áp đảo hơn lượng vé lẻ bán ra. “Chơi bao mở ra cơ hội trúng thưởng cao hơn nên được nhiều người ưa chuộng lắm. Tối nay mà vẫn chưa có người trúng giải thì chắc giá trị cả hai giải Jackpot tăng chóng mặt vì người mua nhiều đến thế này cơ mà”, anh nói.

Không còn nhiều thời gian cho tới kì quay số mở thưởng thứ 23, cùng chờ xem liệu “quả bom” Jackpot có nổ!

Vũ Ngọc Minh