Trung tâm hỗ trợ xuất khẩu thuộc Hợp tác xã Thủy sản Hàn Quốc tại TP.HCM vừa tổ chức sự kiện Road Promotion giới thiệu sản phẩm Snack Kim đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K.

Sự kiện đã thu hút hơn 10.000 người tham gia.

Sản phẩm Snack Kim “K-fish” được lựa chọn là sản phẩm thủy sản tiêu biểu của “xứ sở kim chi” đến người dân TP.HCM. Trước đó, sản phẩm này đã xuất khẩu đến nhiều quốc gia khác.

{keywords}

Chị Thu Hiền (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết: “Tôi đã từng ăn thử rất nhiều loại snack của các quốc gia nhưng rất thích vị Snack Kim K-fish vì hương vị thơm ngon, hấp dẫn hơn nhiều. Dĩ nhiên tôi sẽ mua sản phẩm này nếu được bày bán tại các cửa hàng”.

Ông Bae Byung Chul - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xuất khẩu, cơ quan chủ trì sự kiện cho rằng ông đã lo lắng và kỳ vọng rất lớn khi giới thiệu sản phẩm này tại Việt Nam.

{keywords}

“Tuy nhiên, nhìn lại quá trình quảng bá sản phẩm, tôi nhận thấy rất nhiều người tiêu dùng cảm nhận được chất lượng tuyệt vời và bày tỏ ý định mua hàng. Tôi tự tin K-fish sẽ tiếp tục được người tiêu dùng đón nhận”, ông Bae chia sẻ.

Vĩnh Phú