Ngày 08/10/2018, tập đoàn điện tử Asanzo đã trình làng chiếc Smartphone thế hệ tiếp theo mang tên Asanzo S3 Plus với thiết kế nguyên khối, viền vát cạnh thời thượng, cảm biến vân tay cạnh bên cùng tính năng nhận diện khuôn mặt hiện đại.

Với mức giá phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt, Asanzo S3 Plus hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường điện thoại “Made in Vietnam” trong những tháng cuối năm.

Thiết kế nguyên khối, màn hình tràn viền

Asanzo S3 Plus có thiết kế nguyên khối trẻ trung với cùng viền màn hình vát cạnh sang trọng. Màn hình IPS 5.5inch với độ phân giải HD, có thiết kế tràn viền tinh tế, tỷ lệ 18:9 gần như chiếm hết diện tích mặt trước, chỉ để lại một khu vực nhỏ để đặt camera và cảm biến. Mặt lưng thiết kế ánh gương tạo vẻ ngoài sang trọng, khi nghiêng ở các góc độ khác nhau sẽ phản chiếu ánh sáng rất thích mắt

{keywords}
 

Không nằm ngoài xu hướng thiết kế tối giản hiện nay, phím Home vật lý không còn, các phím điều hướng trên Asanzo S3 Plus đã được tích hợp vào trong màn hình nhằm nâng cao tỉ lệ màn hình/thân máy của Asanzo S3 Plus. Cạnh bên máy là phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng cùng bộ cảm biến vân tay.

{keywords}
 

Smartphone Việt đầu tiên có cảm biến vân tay cạnh bên

Đây chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc Smartphone mới được ra mắt của Asanzo. Cảm biến vân tay tích hợp trên khung máy, một thiết kế mới, thuận tay dựa theo thói quen người tiêu dùng. Cảm biến vân tay ở cạnh phải của Asanzo S3 Plus giúp khắc phục nhược điểm bất tiện khi đặt điện thoại trên bàn và khó thao tác mà cảm ứng đặt ở mặt lưng luôn gặp phải.

Theo thông tin từ Asanzo, đây là chiếc Smartphone thương hiệu Việt Nam đầu tiên sử dụng thiết kế đặc biệt nói trên cho phép mở khóa nhận diện nhanh 1 chạm chỉ trong 0.2 giây. Ngoài ra, S3 Plus còn được trang bị cả tính năng nhận diện khuôn mặt (Face ID) thời thượng. Đây cũng là chiếc Smartphone đầu tiên do Việt Nam sản xuất có tích hợp cùng lúc cả 2 tính năng mở khóa tiên tiến này cho người sử dụng có thêm trải nghiệm cao cấp trên khung giá phải chăng hơn.

{keywords}
 

Asanzo S3 Plus hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất hiện nay. Tương tự như các sản phẩm trước đây, tân binh của Asanzo cũng có hỗ trợ sử dụng 2 sim (nano sim) cùng kết nối LTE giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng Internet qua mạng 4G với tốc độ cao và ổn định hơn nhiều.

Máy trang bị bộ vi xử 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, ROM 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 128 GB. Sản phẩm sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho màn hình 5,5 inch tỉ lệ 18:9 thời thượng với độ phân giải HD 640 x 1280 pixel cho hình ảnh sắc nét. Pin dung lượng 2,800 mAh là vừa đủ cho nhu cầu sử dụng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, thiết bị mới ra mắt của Asanzo còn có cụm Camera kép được đặt theo chiều dọc ở góc trên bên trái ở mặt sau tương tự một số Flagship trên thị trường. Với độ phân giải 8MP + 8MP, khẩu độ f/2.2 Autofocus tích hợp đèn Flash cho những bức ảnh ấn tượng. Camera trước của máy 5MP khẩu độ f/2.2 cũng đủ sức đáp ứng nhu cầu Sefie và video-call.

Chương trình đặt hàng Asanzo S3 Plus

Asanzo S3 Plus có 2 tùy chọn màu sắc gồm đen và xanh dương. Máy sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc qua hệ thống 8.000 đại lí, điểm bán của tập đoàn trên toàn quốc từ ngày 15/10/2018 với mức giá 2.580.000 vnđ.

Ưu đãi đặc biệt, những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Asanzo S3 Plus trên Sàn thương mại điện tử sẽ được nhận 01 phần quà khủng là Lò Nướng Thùng Asanzo EV-35A1 trị giá 1.390.000 VNĐ. Chương trình bắt đầu từ ngày 12/10/2018 và kết thúc ngày 15/10/2018 .

{keywords}
 

Ngoài ra, từ ngày 15/10/2018 - 15/12/2018, bất kỳ khách hàng nào đặt mua smartphone Asanzo S3 Plus trực tiếp tại website Asanzo Việt Nam sẽ được tặng 01 ấm đun siêu tốc Asanzo SK-18P1 trị giá 455.000 VNĐ.

Mọi chi tiết truy cập link http://asanzo.vn/asanzo-s3-plus/ hoặc liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 1800 1035 (Miễn phí cước cuộc gọi toàn quốc).

Thúy Ngà