Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) vừa ra mắt thẻ tín dụng Quốc tế OCB JCB  với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sự kiện này là hoạt động tiếp nối sau việc ký kết hợp đồng hợp tác cấp phép bản quyền phát hành và thanh toán Thẻ Quốc tế JCB vào ngày 03/7/2017 tại TP.HCM, giữa OCB và JCB.

{keywords}
Đại diện lãnh đạo OCB và JCB chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ ra mắt thẻ tín dụng Quốc tế OCB JCB

Theo đó, OCB sẽ phát hành hai loại thẻ:

- Thẻ ghi nợ Quốc tế OCB JCB: thay thế tiền mặt, được chấp nhận trên toàn thế giới, an toàn và tiện lợi, sẵn sàng Cùng Bạn Đi Khắp Năm Châu.

- Thẻ tín dụng Quốc tế OCB JCB với 03 hạng thẻ: OCB JCB STANDARD (hạn mức < 50 triệu đồng), OCB JCB GOLD (hạn mức từ 50 triệu đến < 100 triệu đồng), OCB JCB PLATINUM (hạn mức từ 100 triệu đồng trở lên) là một giải pháp tài chính mới đến từ thương hiệu Nhật Bản, đem đến cho khách hàng hàng ngàn ưu đãi, đặc quyền từ đất nước Nhật Bản và trên toàn thế giới.

{keywords}
Ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông tặng hoa cho ông Tomoaki Yamaguchi - Trưởng đại diện của JCB Việt Nam

Nhân dịp ra mắt thẻ mới, OCB sẽ miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên trọn đời đối với các hạng thẻ tín dụng OCB JCB và miễn phí trong năm đầu tiên đối với thẻ ghi nợ OCB JCB; Chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi đến 45 ngày; Lãi suất chỉ từ 17%, tốt nhất thị trường hiện nay; Hạn mức rút tiền mặt lên đến 80%; Hệ thống bảo mật thông tin thẻ OCB JCB cao, tuân thủ theo tiêu chuẩn Quốc tế với công nghệ Chip EMV.

Bên cạnh đó, các chủ thẻ tín dụng OCB JCB còn được hưởng các ưu đãi vượt trội như trả góp lãi suất 0% hoàn toàn miễn phí tại hơn 2000 điểm liên kết; nhận hàng ngàn ưu đãi lên đến 50% tại các đối tác dịch vụ mua sắm, khách sạn, ẩm thực… trên toàn thế giới, đặc biệt là khi chi tiêu, du lịch và học tập tại Nhật Bản. Riêng đối với chủ thẻ OCB JCB Platinum sẽ được đặc quyền miễn phí tại phòng chờ hạng thương gia đẳng cấp tại hơn 70 sân bay ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Hỗ trợ toàn cầu 24/7 thông qua đường dây nóng miễn phí khi đặt thuê xe, khách sạn, nhà hàng và sân goft ở Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sanjay Chakrabarty, Phó Tổng Giám đốc khối Bán lẻ OCB gửi lời cảm ơn đến đối tác JCB đã hỗ trợ và cùng Ban Giám đốc Trung tâm thẻ, khối Công nghệ thông tin OCB không ngừng nỗ lực trong suốt 6 tháng vừa qua để ra mắt thành công Thẻ tín dụng Quốc tế OCB JCB. Bên cạnh đó, ông cũng tin tưởng rằng với sự tinh tế, thân thiện và các tiện ích vượt trội của JCB, kết hợp với những dịch vụ, công nghệ hiện đại của OCB, sẽ đem đến cho khách hàng sự yên tâm, hài lòng. Hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa OCB và JCB ngày càng phát triển và tốt đẹp.
 

{keywords}
Ông Sanjay Chakrabarty, Phó Tổng Giám đốc khối Bán lẻ OCB phát biểu tại buổi lễ.


Ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng đại diện của JCB Việt Nam cho biết: JCB là thương hiệu thẻ Quốc tế duy nhất đến từ Nhật Bản, với mạng lưới chấp nhận thẻ của JCB là 33 triệu đối tác, hơn một triệu điểm ATM tại 190 quốc gia, vùng lãnh thổ. Hiện nay đã có 100 triệu thẻ JCB được phát hanh trên toàn cầu. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng OCB trong các bước phát triển, dịch vụ nhằm đem đến cho các chủ thẻ tín dụng OCB JCB những lợi ích vượt trội, dẫn đầu thị phần thẻ tại Việt Nam.
 
Từ ngày 01/9 - 30/09/2018, JCB kết hợp với OCB cùng các Đại lý chấp nhận thẻ trên khắp cả nước triển khai chương trình “Cà nóng thẻ JCB, vi vu Nhật Bản” dành riêng cho chủ thẻ quốc tế JCB. Theo đó, các khách hàng nếu chưa sở hữu thẻ OCB JCB, có thể đăng ký mở mới thẻ với thủ tục đơn giản tại các chi nhánh trên toàn quốc của các OCB để tham gia chương trình. Ngoài cơ hội sở hữu 02 chuyến đi miễn phí đến xử sở hoa anh đào, các chủ thẻ còn được nhận ngay quà tặng, hoàn tiền và loạt tiện ích hấp dẫn như ăn uống, mua sắm, chi tiêu cho các hoạt động giải trí như xem phim, du lịch,…

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ

- Hotline 1800 6678

- Website: www.ocb.com.vn

- Fanpage: OCB – Ngân hàng Phương Đông

Tấn Tài