Ngày 08/11/2017, Fubon Life Việt Nam ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đột phá mới “Phúc Bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo” để tăng cường quyền lợi chi trả khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo và ung thư.

Theo đó khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm chính của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam,) khách hàng có thể lựa chọn tham gia bảo hiểm Phúc Bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo cho cả gia đình với một mức phí hợp lý để tăng cườngquyền lợi chi trả, tạo nguồn kinh phí lớn cho chữa trị bệnh hiểm nghèo và ung thư. Sản phẩm này tạo lập nguồn tài chính dành cho chữa bệnh hiềm nghèo lên tới 2 tỷ VND/người với đối tượng bảo vệ là toàn bộ gia đình gồm cha mẹ và con cái với phạm vi bảo vệ lên tới 100 bệnh hiểm nghèo và ung thư.

Sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo đột phá trong tính năng, cung cấp cho cả gia đình một “lá chắn” tài chính vững chắc, nhiều tầng, hoạt động đồng thời, song song với mục tiêu tăng cường mạnh mẽ quyền lợi chi trả nếu không may gia đình có người thân mắc bệnh hiểm nghèo và ung thư.

Sản phẩm mới này có ba đặc tính vượt trội là:

Thứ nhất: Phạm vi bảo hiểm đột phá tới 100 bệnh hiềm nghèo, đặc biệt là ung thư.

Để đảm bảo thành viên gia đình không may mắc bệnh hiểm nghèo có nguồn tài chính lớn cho chữa bệnh, Fubon Life Việt Nam đã dày công nghiên cứu thói quen, môi trường, điều kiện sống và thống kê y tế dài kỳ để chọn ra danh sách 100 bệnh hiểm nghèo mà người dân Việt Nam thường hay mắc phải với quyền lợi chi trả lên tới 100% số tiền bảo hiểm.

Đặc biệt, với trường hợp mắc bệnh ung thư, sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm để đảm bảo nguồn kinh phí chữa trị.

Thứ hai: Bảo vệ cho cả gia đình với số tiền bảo hiểm lên tới 2tỷ đồng/người với mức phí hợp lý

Sản phẩm này mở rộng phạm vi bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em, giúp cha, mẹ đồng thời bảo vệ cả cho con trẻ trước các rủi ro bệnh hiểm nghèo.

Thứ ba: Chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay từ giai đoạn đầu

Nắm chắc thời cơ vàng để điều trị sớm, hiệu quả cao, đảm bảo bệnh hiểm nghèo được kịp thời điều trị, Quyền lợi bảo hiểm được chi trả ngay khi bệnh hiểm nghèo được chẩn đoán ở giai đoạn đầu, giúp thành viên gia đình sớm hồi phục trở về với gia đình thân thương.

Để dễ hiểu về quyền lợi của người tham gi bảo hiểm, Fubon Life Việt Nam ví dụ: anh Phúc (32 tuổi) quyết định tham gia sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo cho mình và con trai 6 tuổi với số tiền bảo hiểm 200 triệu VND, thời hạn bảo hiểm là 10 năm. Mức phí bảo hiểm đóng hàng năm cho cả hai bố con là: 1,8 triệu VND. Năm anh 35 tuổi, anh không may mắc bệnh U tuyến yên phải phẫu thuật. Anh nhận quyền lợi bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu là 50% số tiền bảo hiểm, tương đương với 100 triệu VND. Năm 40 tuổi, anh Phúc thấy tức ngực và đi khám tầm soát ung thư sớm. Bác sĩ chẩn đoán anh bị Ung thư phổi, Anh nhận 50% số tiền bảo hiểm của quyền lợi bệnh hiểm nghèo lần thứ hai là 100 triệu VND và 100% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi ung thư, tức là 200 triệu VND. Tổng quyền lợi anh Phúc nhận là 400 triệu VND.

Con trai anh, bé Tuấn, năm lên 7 tuổi bị bỏng sâu trên diện tích nhỏ, cháu nhận quyền lợi bảo hiểm là 50% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo. Như vậy tới năm 40 tuổi, hai bố con đã nhận được bồi thường là 500 triệu VND.

Ông Rick Chiang - Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết : “Tham gia Phúc Bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo là cách đơn giản, đều đặn và kỷ luật để tạo dựng nguồn tài chính vững mạnh, kịp thời chữa trị bệnh hiểm nghèo, ung thư bất ngờ ập tới, giúp điều trị ngay từ giai đoạn đầu, để nắm chắc cơ hội vàng chiến thắng bệnh tật, thực hiện sứ mệnh bảo vệ từng mái ấm gia đình của Fubon Life Việt Nam”.

Thúy Ngà