Từ ngày 15/3 - 12/06/2017, Bibica áp dụng chương trình khuyến mãi “Săn quà Bibica - Lái ô tô về nhà” nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ sản phẩm bánh kẹo thương hiệu này trong thời gian qua.

Theo đó, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bánh kẹo của Bibica như các sản phẩm bánh - kẹo gồm bánh HURA, ORIENKO, kẹo MICHOCO, SUMIKA, WELLY…; cùng các sản phẩm dinh dưỡng, khách hàng sẽ nhận được ngay 01 thẻ cào may mắn bên trong bao bì để có cơ hội nhận về những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Ngoài những giải thưởng điện thoại I Phone 7 đẳng cấp, bộ muỗng nĩa Inox cao cấp dành cho các chị em nội trợ hay những que kẹo Welly, Michoco ngọt ngào dành cho các bé…

điểm khác biệt của chương trình khuyến mãi năm nay sẽ là giải Đặc Biệt trúng ô tô KIA Morning SI AT 2016 bằng hình thức quay số trúng thưởng dựa trên các mã số in trên thẻ cào, khách hàng càng có nhiều thẻ thì cơ hội trúng xe ôtô càng cao.

Truy cập website: http://bibica.online/tin-tuc/Tin-tuc/san-qua-bibica-lai-oto-ve-nha-26.html để biết thêm thông tin chi tiết.

{keywords} 

Hương Giang