Trong lễ trao giải thưởng đợt 5, Sanest Khánh Hòa đã trao xe SH và những phần quà may mắn cho khách hàng trong chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”.

{keywords}
 

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 01/9 - 30/11/2018 với quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỉ đồng; Gồm những phần quà có giá trị cao như xe ô tô Fortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vison, Tivi LCD Sony… cùng nhiều sản phẩm cao cấp và vật phẩm có giá trị khác.

{keywords}
 

Tại lần trao giải đợt 5, Ban tổ chức chương trình trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị cao: Khách hàng may mắn trúng xe Honda SH Mode: anh Nguyễn Thanh Hồng (Trà Vinh), chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyền (Long An). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho 8 khách hàng trúng Tivi từ 40-49 inch.

{keywords}
 

Bên cạnh lễ trao thưởng, Ban tổ chức đã trao tặng quà cho 10 cháu vượt khó học giỏi tại phường An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ, nhằm giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa.

{keywords}
 

Là nhà khai thác Yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Việt Nam, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ yến sào, nâng cao sức khỏe cộng đồng, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm cao, khẳng định giá trị Thương hiệu yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế.

{keywords}
 

Một số hình ảnh trao thưởng đợt 5 của chương trình “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” tại Cần Thơ.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Vĩnh Phú