Với mong muốn lan tỏa thông điệp “Sống năng động, sống trải nghiệm cùng dầu nhớt Mobil”, các bạn trẻ là diễn viên, người mẫu, gương mặt thương hiệu, MC có sức ảnh hưởng đã cùng tham gia chiến dịch sống năng động, sống trải nghiệm cùng dầu nhớt Mobil.

Chiến dịch ghi nhận sự tham gia của Hải Nam, Đức Hùng, Ngọc Nhi, Quốc Việt, Hương Trần, Hằng Đoàn và Trung Dũng, cùng nhau sử dụng hashtag #MobilSuperMoto và #Càngchạycàngchiến nhằm kêu gọi cộng đồng mạng, bạn bè của mình hãy quan tâm đến “xế yêu” của họ.

{keywords}
 

Các bạn trẻ đã có dịp đi trải nghiệm và tìm hiểu về một số địa danh tại Hà Nội. Nếu như Đức Hùng “check-in” cạnh các bức tường bích họa Phan Đình Phùng, Quốc Việt tranh thủ thời gian khám phá nét xưa cũ tại một quán cà phê, Hải Nam chọn thư giãn tại chùa Trấn Quốc, Trung Dũng tìm hiểu Bảo tàng dân tộc học, Hằng Đoàn hòa mình trong không gian phố Sách, còn bộ đôi Ngọc Nhi - Hương Trần chọn cảm giác phiêu lưu trên cầu Long Biên cổ và thỏa thích “pose hình” trên phố Bích họa Phùng Hưng.

{keywords}
 

Người mẫu Trung Dũng - một trong các bạn trẻ tham gia chiến dịch chia sẻ:“Dũng cũng giống như nhiều bạn trẻ trước đây, ngoài rửa xe thì ít khi để ý đến thay dầu, bảo dưỡng cho xe của mình. Sau vài lần xe gặp sự cố khiến công việc bị ảnh hưởng, nhất là được thợ máy ở cửa hàng chỉ ra tác hại của việc không thay dầu đúng loại, đúng thời điểm, Dũng đã quan tâm nhiều hơn đến xế yêu của mình.”

{keywords}
 

Trung Dũng cho biết sẽ tiếp tục khuyến khích cộng đồng và bạn bè của mình quan tâm đến loại dầu nhớt dùng cho xe của mình, để tránh xảy ra những trục trặc không đáng có hay tốn kém tiền bạc để sửa chữa sau này.

{keywords}
 
{keywords}
 

Chiến dịch “Mobil Super Moto - Càng chạy càng chiến” mang thông điệp “Sống năng động, sống trải nghiệm cùng dầu nhớt Mobil” đã thu hút sự quan tâm, tham gia tương tác của hơn 30.000 người trên mạng xã hội Facebook. Chương trình kỳ vọng trong tương lai, ngày càng nhiều bạn trẻ sẽ dành sự quan tâm hơn đến “xế yêu” của mình, thay dầu nhớt đúng loại để xế yêu luôn “càng chạy càng chiến”.

Thanh Loan

Ảnh: RoyalFilms