Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) hợp tác cùng Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An cho ra mắt trung tâm bán hàng và dịch vụ thứ 14 tại thành phố Vinh - đầu tàu kinh tế tại khu vực Bắc Trung Bộ.

{keywords}

MBV trở thành thương hiệu xe sang đầu tiên hiện diện tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Vinamotor Nghệ An - trung tâm phân phối mới nhất của MBV dự kiến sẽ đi vào hoạt động chính thức từ tháng 4/2018 và tọa lạc ngay tại cửa ngõ Sân bay Vinh. Khách hàng của MBV có nhu cầu được tư vấn về xe, muốn trải nghiệm các dịch vụ hậu mãi,…không còn phải di chuyển một quãng đường xa để đến Hà Nội hay Hải Phòng.

{keywords}

Vinamotor Nghệ An sẽ đầu tư 7 triệu USD cho Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Mercedes-Benz.

Để đáp ứng nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ của khách hàng sớm nhất có thể, ngay từ nay đến 30/4/2018, Vinamotor Nghệ An sẽ mở cửa đón khách tại số 3, đường Mai Hắc Đế, TP.Vinh, Nghệ An. Khi hoạt động, phòng trưng bày của Vinamotor Nghệ An sở hữu tổng diện tích 11.000 m2, có khả năng trưng bày 14 xe và đáp ứng dịch vụ cho khoảng 40 xe/ngày. Vinamotor Nghệ An đã đạt tiêu chuẩn quốc tế Autohaus 150 về cả chức năng Bán hàng và Hậu mãi của Mercedes-Benz.

{keywords}

Phòng trưng bày có sức chứa lên đến 14 xe.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Hiện diện tại TP. Vinh, Nghệ An là một bước đi chiến lược trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng tại khu vực Bắc Trung Bộ của Mercedes-Benz”.

{keywords}

Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An sẽ là đối tác phân phối hoàn toàn mới bên cạnh 3 đối tác sẵn có của MBV.

Cùng với việc mở rộng hệ thống đại lý ở khu vực Bắc Trung Bộ, nâng lên tổng số 14 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Ủy quyền trên cả nước, thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” tiếp tục sở hữu hệ thống đại lý xe sang không chỉ lớn nhất về mặt số lượng, mà còn hiện đại và vô cùng thân thiện với khách hàng.

{keywords}

Ông Dương Kiên Cường, Chủ tịch Vinamotor Nghệ An trao chìa khóa cho vị khách hàng đầu tiên.

Được biết, từ nay đến năm 2020, MBV sẽ mở thêm 4 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ trên toàn quốc. Vinamotor Nghệ An chính là bước đi mới nhất trong kế hoạch này của MBV nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự tin cậy của khách hàng khu vực Bắc Trung Bộ khi lựa chọn những sản phẩm cũng như dịch vụ từ Mercedes-Benz.

Lệ Thanh