Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ với vô vàn tiện ích ngay tại trung tâm TP.HCM khi Chủ đầu tư Hà Đô chuẩn bị công bố Block Iris - tòa tháp đẹp nhất dự án HaDo Centrosa Garden.

Tiện ích nhân đôi tại Block Iris

Năm 2016, HaDo Centrosa Garden đã làm nên sự sôi động của thị trường bất động sản trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua căn hộ HaDo Centrosa Garden, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày.

Toà tháp Iris được xem là toà tháp đẹp nhất dự án HaDo Centrosa Garden khi tiếp giáp 2 trục đường chính của trung tâm thành phố: 3/2 và Cao Thắng nối dài. Được xây dựng cùng trên 1 khối đế với 4 toà tháp căn hộ cao 26 - 30 tầng, toà Iris sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng - café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây... đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào.

Theo bật mí của Chủ đầu tư Hà Đô, Block Iris sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm HaDo Centrosa Garden.

{keywords}

Hồ bơi Quốc tế dài 50m - một trong những tiện ích nổi bật của Block Iris

Môi trường xanh - sống hiện đại ngay tại trung tâm

Tọa lạc giữa lòng trung tâm TP. HCM, sở hữu đến 6.85 ha diện tích đất vàng, dự án HaDo Centrosa Garden đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1, Quận 3, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất... và liền kề nhà ga tuyến Metro số 2 trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Đặc biệt hơn nữa, HaDo Centrosa Garden được dành hơn 60% diện tích để đầu tư các tiện ích công cộng, công viên cây xanh. Chinh phục khách hàng không chỉ ở lợi thế trung tâm; dự án còn có hệ thống tiện ích hiện đại kết hợp trong 21 khu vườn xanh độc đáo và khác biệt - đây cũng chính là lợi thế đắt giá giúp HaDo Centrosa Garden luôn “nóng” trên thị trường.

{keywords}

HaDo Centrosa Garden sở hữu vị trí vàng trung tâm Quận 10; kết nối trong 5 phút đến Quận 1, Quận 3

Sản phẩm chất lượng, bảo chứng bởi các đối tác hàng đầu

Một yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn quan tâm khi sống tại các khu căn hộ là hệ thống quản lý vận hành sau khi dự án đi vào hoạt động. Bằng 26 năm kinh nghiệm với hơn 30 dự án bất động sản đang triển khai và đã bàn giao cho khách hàng, Tập đoàn Hà Đô hiểu rằng phải luôn đồng hành cùng khách hàng kể cả trong quá trình vận hành sau đầu tư.

Bởi những lẽ trên, chủ đầu tư đã lựa chọn Công ty CBRE - đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm để quản lý vận hành HaDo Centrosa Garden, giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

{keywords}

Quản lý vận hành từ CBRE sẽ giúp cư dân hoàn toàn yên tâm về cuộc sống tương lai

Cùng hợp tác phát triển dự án với Tập đoàn Hà Đô là đơn vị Architype (tư vấn quy hoạch), Surbana (tư vấn kiến trúc cảnh quan) và Ong & Ong (Thiết kế nội thất & Tiện ích công cộng); cư dân HaDo Centroasa Garden sẽ được tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp trong đó:

• “Vườn đô thị” - chính là nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng cao cấp và văn minh;

• “Vườn nghỉ dưỡng” kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block;

• “Vườn treo” trên không - không gian riêng tư cho cư dân được xây dựng từ khoảng diện tích thương mại;

• “Vườn chân mây” - nơi ngắm thành phố tuyệt đẹp trên tầng cao nhất.

{keywords}

Cư dân HaDo Centrosa Garden sẽ được tận hướng không gian xanh qua 4 lớp

Hà Đô cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn 50.000 m2 cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. "Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm - vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dự kiến, Tập đoàn Hà Đô công bố Block Iris 4 - một trong những toà tháp đẹp nhất dự án HaDo Centrosa Garden cùng với nhiều ưu đãi bất ngờ chỉ áp dụng duy nhất ngày 25/3.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: 1800 2018 (Miễn phí)

Địa chỉ dự án: Số 200 đường 3/2, phường 12, Quận 10

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô - Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất 2016, 2017 (Dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của VietNam Report)

Xem căn hộ mẫu HaDo Centrosa Garden bằng công nghệ 3D tại: http://hadocentrosagarden.vn/can-ho/nha-mau-thuc-te.html

Lệ Thanh