Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành Viên (SATRA) thường xuyên có những chuyến bán hàng lưu động phục vụ cho công nhân ở các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Nói đến việc mua bán thực phẩm ở các khu công nghiệp, người ta nghĩ ngay đến những khu chợ tự phát dành cho công nhân. Đông đúc nhất vào giờ tan tầm, những người lao động tất bật hối hả vào chợ, tìm mua thực phẩm về cho bữa cơm chiều. Những miếng thịt, những con cá, nắm rau đã không còn tươi ngon nhưng vẫn bán khá chạy bởi với đồng lương ít ỏi, dù biết rằng những thực phẩm này không đủ vệ sinh, người công nhân vẫn không còn lựa chọn nào khác. Thực phẩm sạch quá ít, và nếu có giá cũng quá cao, họ không đủ chi phí để chi tiêu cho một bữa ăn nhiều như vậy. 

{keywords}

Khu vực kinh doanh các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP trong cửa hàng Satrafoods. Ảnh: SATRA

Đồng cảm với hoàn cảnh trên, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành Viên (SATRA) thường xuyên có những chuyến bán hàng lưu động phục vụ cho công nhân, với các sản phẩm chất lượng, hàng bình ổn giá.

Không chỉ dừng lại ở đó, với tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng thực phẩm sạch và đúng giá, ngày 15/9/2016, cửa hàng Satrafoods thứ 85 tại địa chỉ Lô TT1-1, đường D4, khu Công nghiệp Đông Nam, huyện Củ Chi đã đi vào hoạt động. Đây là cửa hàng Satrafoods thứ 4 trên địa bàn huyện Củ Chi và là cửa hàng Satrafoods thứ hai nằm trong khu công nghiệp sau cửa hàng Satrafoods trong Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc được khai trương vào năm 2012.

{keywords}
Quầy thịt heo, thịt bò VISSAN đạt 100% VietGAP trong cửa hàng Satrafoods. Ảnh: SATRA

Với diện tích kinh doanh 300m2, đây là cửa hàng rộng nhất trong chuỗi 85 cửa hàng Satrafoods của SATRA, bày bán các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thực phẩm sơ chế, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm và gia dụng. Giờ đây, những người lao động tại Khu Công nghiệp nói trên sẽ có cơ hội tiếp cận với sản phẩm chất lượng nhiều hơn. Những miếng thịt đảm bảo an toàn của VISSAN, những túi gạo thơm dẻo của SATRA, những bó rau tươi ngon an toàn, những vỉ thực phẩm chế biến sẵn sạch sẽ… Nhiều loại sản phẩm tẩy rửa và vệ sinh cá nhân với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm cùng nhiều sản phẩm bình ổn thị trường như gạo, đường, dầu ăn… sẽ được bán tận tay công nhân mỗi ngày với giá cả phù hợp.

Satrafoods Củ Chi giảm giá đến 49% mặt hàng dịp khai trương 15/9/2016

Vào ngày khai trương, trong khoảng thời gian 7h - 12h và 16h - 21h:

- 100 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 20.000 đồng.

- Với hóa đơn từ 100.000 đồng, 100 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được những món quà có giá trị.

- Với hóa đơn từ 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ được bốc thăm trúng thưởng 100%.

* Từ ngày 15/9 - 25/9/2016: Với hóa đơn từ 50.000 đồng trong đó có mặt hàng rau, củ, quả tươi sống, khách hàng được tặng 1 gói hạt nêm Maggi măng tây 50 gr.

Anh Thùy