Lễ hội mua sắm lớn nhất mùa cuối năm - Shopee Super Sale - đã xác lập kỷ lục với hơn 1 triệu đơn hàng trong 3 ngày cao điểm lần hai 12-13-14/12, tăng 10 lần chỉ trong vòng một năm.

Những con số kỉ lục

Điều này chính thức đưa Shopee trở thành nền tảng thương mại điện tử đầu tiên của Việt Nam vượt qua mốc 1 triệu giao dịch liên tục trong 72h. Trên toàn khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee cũng ghi nhận đạt hơn 2,5 triệu đơn hàng chỉ trong 24 giờ của ngày 12/12, tăng 5 lần so với năm 2016.

{keywords}

Với sức hấp dẫn từ hơn 120.000 mặt hàng nằm trong bộ sưu tập “Rẻ vô địch - Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền”, chỉ trong 10 phút đầu tiên của ngày 12/12, Shopee đã ghi nhận hơn 10.000 sản phẩm được bán ra.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam nhận định: “Bộ sưu tập “Rẻ Vô Địch - Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền” đã được hưởng ứng mạnh mẽ trong lễ hội Shopee Super Sale. Với cam kết bồi hoàn 200% giá trị chênh lệch nếu người dùng tìm thấy sản phẩm tương tự nhưng có mức giá thấp hơn, Shopee Việt Nam đã giành được niềm tin từ thị trường và đạt thành công như mong đợi. Kết quả này là động lực cho chúng tôi tiếp tục hợp tác với các thương hiệu, nhà phân phối, đối tác lớn để mang tới nhiều ưu đãi thiết thực hơn nữa để tăng tốc sự phát triển của thị trường TMĐT Việt Nam.”

Khách mất 1 giây đặt 1 đơn hàng thành công

Ngoài số lượng đơn hàng ấn tượng, trong 3 ngày cao điểm vừa qua, Shopee Việt Nam đồng thời ghi nhận được nhiều con số thú vị từ hành vi của người tiêu dùng:

1. Số lượng đơn hàng đã 10 lần so với năm 2016

2. Trung bình mỗi phút có 2.000 lượt trao đổi (chat) giữa người mua và người bán trên Shopee

3. Chỉ mất 1 giây để khách hàng nhanh tay nhất thực hiện thành công một đơn hàng

4. Bộ son lỳ Chu là sản phẩm được các khách hàng nữ mua nhiều nhất trong 3 ngày 12 - 13 - 14/12 Shopee Super Sale

5. Sản phẩm được phái nam ưu thích và đặt mua nhiều nhất là tất cổ ngắn

6. Áo khoác jacket là sản phẩm đầu tiên được đặt mua trong 3 ngày cao điểm Shopee Super Sale

7. Đồng hồ thời trang Geneva đã giành quán quân cho vị trí sản phẩm được mua nhiều nhất trong vòng 1 phút với 500 chiếc đã được bán ra.

9. Thương hiệu P&G đã xác lập kỷ lục mới trên Shopee với lượng sản phẩm bán ra tăng tới 679 lần

10. Khách hàng bạo tay nhất trong đợt mua sắm lần này đã chi tới 99.980.000 cho giỏ hàng mua sắm của mình.

Cũng trong lễ hội mua sắm cuối năm Shopee Super Sale lần này, Shopee đã đồng thời dành tặng hơn 5.000 hộp quà đặc biệt cho những người dùng tham gia sự kiện: “Đại hội Vô địch săn Deal” tại TP.HCM và có cài đặt ứng dụng Shopee trên di động.

Rất nhiều phần quà đặc biệt đã được trao tới khách hàng có thể kể đến như Oppo F5 Series, phụ kiện (tại nghe, cây selfie…), voucher mua sắm 1.200.000, giày Biti's có chữ ký Sơn Tùng và hàng nghìn sản phẩm khác đến từ các nhãn hàng Unilever, Dove, P&G, OPPO, Samsung, Senka/Za, Huggies, Kleenex và các nhà bán hàng uy tín của Shopee.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình sắp tới vui lòng truy cập: http://Shopee.vn

Thúy Ngà