Trong hai ngày 08 và 09/09/2018, 16 đội bóng thiếu nhi đã có màn trình diễn sôi động trong buổi khai mạc "Thách thức Lotteria Cup 2018" tại Hà Nội.

Đây là giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ chính thức từ Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Tại lễ khai mạc, đại diện ban tổ chức chia sẻ, “Bằng việc đem lại một sân chơi mang tính giáo dục về tính trung thực, cao thượng, ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết cho thiếu nhi, chúng tôi khẳng định sự hiện diện của mình vì sự phát triển chung của Việt Nam. Với Lotteria, tính trung thực và “fairplay” luôn là những tiêu chí được đặt lên hàng đầu; đây không chỉ là thông điệp chúng tôi muốn truyền tải qua giải đấu này mà còn là giá trị mà chúng tôi theo đuổi khi hoạt động tại Việt Nam.”

{keywords}
 Lotteria khẳng định nỗ lực đồng hành cùng tương lai bóng đá Việt Nam

“Thách thức Lotteria Cup 2018” mùa 6 tiếp tục là nỗ lực của thương hiệu Hàn Quốc cho công tác phát hiện và đào tạo các tài năng bóng đá từ độ tuổi thiếu niên (9-11 tuổi). Đây là lứa tuổi nòng cốt cho các giải bóng đá U11 của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Kể từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 2011 và mang tên “Thách thức Lotteria Cup” từ mùa giải 2013, giải đấu đã tạo động lực cho sự phát triển của các đội bóng nhí. Đến với giải đấu, các em nhỏ có cơ hội thể hiện khả năng của mình sau suốt một năm luyện tập chăm chỉ. Với tinh thần chơi đẹp mà công ty Lotteria muốn thể hiện qua giải đấu năm nay, đây sẽ là môi trường lành mạnh giúp các em rèn luyện cả kỹ năng đá bóng và hoàn thiện các phẩm chất đạo đức của một cầu thủ chân chính.

{keywords}
Ngày 08/09/2018, 16 đội bóng thiếu nhi của Hà Nội háo hức tham gia tranh tài

Tương tự như các mùa giải trước, tại 6 địa phương trên khắp Việt Nam, các đội bóng sẽ tổ chức chia bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội mạnh nhất tham gia vòng chung kết.

Giải thưởng mà Ban tổ chức dành cho Đội vô địch Lotteria Cup năm nay là 60 triệu đồng, Đội giải Nhì là 40 triệu đồng, Đội giải Ba là 30 triệu đồng, Đội giải Tư là 10 triệu đồng và Đội giải Khuyến khích là 5 triệu đồng.

Ngoài ra còn có các giải cá nhân dành cho cầu thủ, huấn luyện viên và đặc biệt là giải FairPlay dành cho đội bóng có lối chơi đẹp, cao thượng, ngay thẳng. Giải đấu lần này được kỳ vọng sẽ củng cố hơn nữa nền tảng phát triển của bóng đá thiếu nhi Việt Nam, qua đó trở thành nơi phát hiện ra những ngôi sao bóng đá tương lai của đất nước.

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - một trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Hiện thương hiệu vẫn dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống Việt Nam với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Lotteria còn nỗ lực vì sự phát triển văn hóa và thể chất của người dân Việt Nam. Lotteria cam kết trong tương lai sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Trong suốt những năm qua, “Thách thức Lotteria Cup” đã trở thành nơi chắp cánh cho những mầm non tương lai của bóng đá Việt Nam với những hoạt động đầy ý nghĩa về mặt văn hóa xã hội, như hỗ trợ đầu tư cải tạo nâng cấp sân bóng mini cho trẻ em.

Doãn Phong