Gạch vân gỗ vừa mang vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ, vừa tạo cảm giác sang trọng, bền đẹp mà lại không bị ảnh hưởng của thời tiết, không bị cong vênh, bong tróc, ẩm mốc...

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, việc sử dụng Gạch vân gỗ để ốp lát đang là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình. Prime tư vấn bạn cách lựa chọn gạch vân gỗ phù hợp với không gian từng căn phòng.

Gạch vân gỗ 15×60 áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến để mô phỏng toàn bộ những đường vân gỗ. Thêm vào đó, để bề mặt có độ chân thực nhất, những đường vân gỗ sẽ được gia công để không bị trùng lặp giữa các viên gạch với nhau. Các khuyết điểm của gỗ sẽ được loại trừ hoàn toàn bởi đặc tính của gạch: độ chịu lực sẽ được tăng cao nhờ việc nén nguyên liệu ở nhiệt độ cao. Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề giãn nở vì nhiệt hay việc hấp thụ nước vào gỗ. Việc lau chùi và bảo dưỡng cũng trở nên vô cùng dễ dàng.

Chọn gạch vân gỗ cho phòng bếp

Nói đến phòng bếp, chúng ta có thể hình dung ngay đến việc thường xuyên phải tiếp xúc với đồ ăn nhiều dầu mỡ, vì thế việc ốp gạch là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Bởi với gạch vân gỗ nói riêng và gạch ốp lát nói chung, việc vệ sinh, tẩy rửa hết sức đơn giản và dễ dàng, không như các loại giấy dán tường hay sơn tường.

{keywords}
Phòng bếp thêm sạch với gạch vân gỗ Prime

Không những thế, với gạch lát nền vân gỗ còn giúp chống trơn trượt và có độ bền cao. Sử dụng gạch vân gỗ cho phòng bếp vừa hữu ích và vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho phòng bếp cũng như ngôi nhà của bạn.

Gạch vân gỗ cho phòng ngủ

{keywords}
Sử dụng gạch vân gỗ Prime với kích thước 15x60cm cho phòng ngủ tạo cảm giác ấm áp, ngọt ngào

Phòng ngủ là nơi riêng tư nên tùy thuộc vào sở thích cũng như cá tính của gia chủ để chọn mẫu gạch vân gỗ phù hợp. Theo các kỹ sư, đối với phòng ngủ bạn nên lựa chọn tone màu trầm, gạch men khô để giảm phản xạ sáng sáng, giúp giấc ngủ được ngon và sâu hơn.

Gạch vân gỗ cho phòng tắm

Sàn gạch giả gỗ là sự lựa chọn đặc biệt thích hợp cho sàn nhà tại những không gian thừng xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cao như nhà tắm. Khó lòng mà sử dụng được sàn gỗ ở những không gian như thế này, khi đó gạch lát sàn giả gỗ chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

{keywords}
 

Những sản phẩm gạch Prime 15x60cm đều có chất lượng tốt, độ bền cao. Được bổ sung thêm tính năng chống trơn trượt, chống nồm, cách điện cách nhiệt …loại gạch này rất thích hợp dùng cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Với ước muốn lát phòng gỗ cho nhà tắm để mang lại cảm giác như spa chuyên nghiệp nhưng lại hạn hẹp về mức phí hay e ngại sự tàn phá của nước thì gạch lát sàn giả gỗ là lựa chọn phù hợp.

Vừa qua, trong chương trình “Thành công rực rỡ” do Prime tổ chức, đã có nhiều nhà phân phối Prime may mắn đạt giải thưởng, bao gồm xe tải nhỏ Thaco 2.49 tấn (NPP Ngọc Ý), xe máy Honda SH 150 (NPP Hữu Thảo), xe máy Vespa (NPP Thanh Cảnh), điện thoại iPhone X 256 GB (NPP Thành Phát), đồng hồ đeo tay Apple (NPP Châu Tuấn), iPad pro 256 GB (NPP Yên Loan), vali Rimowa (NPP Nga Việt).

Doãn Phong