Là một tân binh tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hạ Long, Tân Hoa Lư chi khá mạnh tay cho hoạt động xây dựng và dự án đầu tư mang tên Eastin Phát Linh, khiến nhiều người tò mò về “ông lớn” đứng sau nhà đầu tư này.

{keywords}
Tân Hoa Lư mạnh tay đầu tư vào thị trường BĐS Hạ Long với dự án nghìn tỷ bởi có sự hậu thuẫn lớn của “ông trùm ngành thép” - Phát Linh.

Tân Hoa Lư là một trong các nhánh nhỏ được Phát Linh Group đầu tư ở Hạ Long và các tỉnh thành khác nhằm phát triển các dự án BĐS và đầu tư.

Vốn từ lâu Phát Linh phát triển mạnh mẽ và bền vững với các dòng thép sản xuất, thép xây dựng, cho thuê kho bãi và nhà xưởng tại khu công nghiệp Nam Thăng Long, cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, Phát Linh dần đi lên và trở thành ông trùm chiếm lợi nhuận cao nhất từ ngành sản xuất và phân phối thép.

Ngoài Tân Hoa Lư, Phát Linh Group còn bao gồm khá nhiều các công ty nhỏ là trụ sở tại các tỉnh thành phố khác ở Việt Nam nhằm phát triển thị trường, đóng góp vào sự phát triển công nghiệp và giảm tỉ lệ lao động thất nghiệp tại các tỉnh thành khác của Việt Nam.

Nhận định về dòng tiền đang chảy mạnh vào thị trường BĐS Việt Nam, Phát Linh Group cho rằng thị trường BĐS Việt Nam đã thoát đáy một cách ngoạn mục và đang trong giai đoạn giữa của quá trình phục hồi. Nền kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát kiềm giữ ở mức thấp là yếu tố lớn kích thích các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục “bơm” vốn vào thị trường BĐS. Không những vậy các dự án BĐS hiện nay được sự hậu thuẫn rất lớn của các ngân hàng lớn như Maritime Bank , ACB, HDBank và OCB, Techcombank. Mỗi ngân hàng có một chính sách riêng đối với nhóm ngành đầu tư siêu lợi nhuận và cũng siêu mạo hiểm như BĐS. Tuy nhiên cùng thực hiện mục tiêu giúp nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ mà các ngân hàng đều có chính sách mở cửa cho các nhà đầu tư và các chủ đầu tư khi tham gia xây dựng và phát triển nhóm ngành BĐS nghỉ dưỡng.

Được sự hậu thuẫn từ một số hệ thống ngân hàng lớn, cùng nhận định về thị trường BĐS đang có chiều hướng phát triển mạnh mẽ thêm cùng với nhu cầu phát triển và vươn xa hơn nữa của Phát Linh đã thôi thúc Tân Hoa Lư ra đời và đầu tư ngay vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hạ Long.

Lý giải việc có mặt tại thị trường Hạ Long mà không phải Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc, đại diện Phát Linh Group cho biết: “Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... là các trung tâm du lịch nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam. Tuy nhiên, Phát Linh nhìn thấy tiềm năng vô cùng lớn về BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long, chính vì vậy Phát Linh đã chọn mảnh đất này là điểm sáng mở màn cho sự phát triển của Phát Linh với vai trò nhà đầu tư BĐS.

Hạ Long không những là kỳ quan thiên nhiên thế giới được Unessco công nhận, mà tiềm năng du lịch nơi đây vô cùng lớn. Với địa thế “ thiên thời, địa lợi, nhân hòa” Phát Linh nhận định đây sẽ là thị trường BĐS phát triển nhất miền Bắc trong thời gian không xa. 

Dự án Eastin Phát Linh dưới sự quản lý của Tân Hoa Lư hứa hẹn sẽ là bước đệm vững chắc để Phát Linh Group lấn sân sâu hơn vào các thị trường BĐS miền Trung và phía Nam.

Lệ Thanh